ข่าว

หนุ่มเสพไอซ์หลอนกลัวขังคุก ปีนเสาผูกคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเสพยาไอซ์หลอนกลัวตำรวจจับขังคุก ปีนเสาสื่อสารผูกคอฆ่าตัวตาย


          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 กันยายน ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนตัดสินใจผูกคอตายบนเสาวิทยุสื่อสาร หน้าศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี

 

หนุ่มเสพไอซ์หลอนกลัวขังคุก ปีนเสาผูกคอดับ

 

          พบนายธเนศ หรือโจ๊ก ตั้งจิตต์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาเสพยาไอซ์ ได้ตัดสินใจปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสาร และผูกคอเสียชีวิต ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามเกลี้ยกล่อมหลายคน คาดว่าการตัดสินใจผู้คอตายของนายธเนศครั้งนี้ มาจากการเสพยาไอซ์เกินขนาดแล้วเกิดอาการหล่อน จึงได้หนีตำรวจขึ้นเสาวิทยุสื่อสาร และฆ่าตัวตายดังกล่าว

 

          สิบตำรวจตรี กมลวิช ยันตบุตร์ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นผู้ตายปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสาร พยายามเกลี้ยกล่อมกันแล้ว แต่ไม่มีทีท่าจะลงมา หลังจากนั้นได้ตัดสินใจทำแบบที่เห็นกันอยู่

 

หนุ่มเสพไอซ์หลอนกลัวขังคุก ปีนเสาผูกคอดับ

 

          พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนกำลังสอบปากคำนายธเนศเพื่อที่จะขยายผลการจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ อาจจะเป็นเพราะความเผลอของตำรวจ ทำให้นายธเนศได้หลบหนีการควบคุมตัว ตำรวจก็พยายามตามหาตัว แต่ไม่ทันได้มองไปที่เสาสื่อสาร จนกระทั่งมาพบว่ากำลังจะผูกคอตายแล้ว สำหรับนายธเนศถูกจับกุมในข้อหาเสพยาไอซ์.

 

ภาพ / ข่าว - ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ