ข่าว

พ่อ-ญาติรับศพ"น้องแอ๋ม"ไปบำเพ็ญกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิดาและญาติมารับศพ "น้องแอ๋ม" ที่สุวรรณภูมิ ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดนาบุญปทุมธานี

          
          จากกรณี น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ “น้องแอ๋ม” อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวปริญญาโท รัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกเพื่อนสาวซึ่งเป็นทอมใช้มีดแทงตามร่างกายหลายแห่งจนเสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของ นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ “เฮียย้ง” อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเป็นหลานสาว นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี น้องสาว นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี

 

พ่อ-ญาติรับศพ"น้องแอ๋ม"ไปบำเพ็ญกุศล

 

          เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 กันยายน 2561 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ “เฮียย้ง”  บิดาของ“น้องแอ๋ม” นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี ผู้เป็นลุงและญาติได้เดินทางมารอรับศพของน้องแอ๋ม นักศึกษาสาวปริญญาโทรัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่บริเวณลานฟรีโซนภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ซึ่งศพถูกส่งกลับมากับสายการบินโครีแอร์ เที่ยวบินที่ KE 651 โดยได้ประสานขอรถตู้ของโรงพยาบาลธัญบุรี มารับศพน้องแอ๋ม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

พ่อ-ญาติรับศพ"น้องแอ๋ม"ไปบำเพ็ญกุศล


          นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี เปิดเผยว่า สำหรับการบำเพ็ญกุศลทางศาสนานั้น  จะนำร่าง น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ “น้องแอ๋ม” ไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ 7 คืน เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน  2561 และในวันพฤหัส ที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น.จะมีการฌาปนกิจศพ ทั้งนี้ต้องขอดูร่างผู้เสียชีวิตก่อนว่าจะสามารถทำพิธีรดน้ำศพได้หรือไม่

 

 

พ่อ-ญาติรับศพ"น้องแอ๋ม"ไปบำเพ็ญกุศล
          
          
          นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ “เฮียย้ง”  บิดาของน้องแอ๋ม ได้กล่าวว่า  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวไม่น่าเร็วเพราะว่าตั้งใจอีก 2 เทอม ปีหน้า ปี62 ก็เจอกันแล้ว เพราะว่าเวลาน้องแอ๋ม กลับมาเขาก็บอกป๊า เหลืออีก 2 เทอมอีก 7 เดือนเจอกัน แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาจบเร็วขนาดนี้ ซึ่งตนได้คุยกับน้องแอ๋ม ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม  และมาวันที่ 1 กันยายน ก็ติดต่อไม่ได้ หลังเกิดเรื่องครอบครัวของคู่กรณีไม่เคยเข้ามาพบหรือโทรมาขอโทษแต่อย่างไร ทำเหมือนคนไม่รู้จักกันเลย ไม่มีการติดต่อมาเลย คืออย่างน้อยเราก็รักเขาเหมือนลูกเราแต่ทำไมญาติพี่น้องของเขาถึงใจดำเหลือเกิน ความจริงมันน่าจะติดต่อมาขอโทษบ้าง คือพูดง่ายๆ คือตระกูลของตนเป็นนักการเมืองทั้งหมดใจกว้างพอ ในส่วนที่ว่าจะอโหสิกรรมให้กับคู่กรณีหรือไม่นั้น ใจจริงแล้วตนก็ไม่อยากจะคิดอะไร แต่ไม่มีคำขอโทษมาเลยตนเองก็ยังตัดสินใจไม่ได้ เพราะว่าลูก ๆ ของตน ต่างพูดว่าไม่เห็นมีการขอโทษอะไรเลย คุณฆ่ากล่องดวงใจผมเลย เพื่อนๆ ตำรวจของตนยังแซวกันว่าลูกสาวของตนเหมือนไข่ในหินเลย เพราะว่าผมมีลูกสาวคนเดียว ก็คือเสียใจมาก และถ้าวันนี้น้องแอ๋ม รับรู้ได้ตนอยากบอกน้องแอ๋ม ว่าเกิดชาติหน้าฉันใด ต้องกลับมาเป็นลูกของป๊าอีก ตั้งแต่น้องแอ๋ม เกิดมาจนอายุเท่านี้ไม่เคยทำให้ตนเสียใจเลยสักนิดนึง

 

พ่อ-ญาติรับศพ"น้องแอ๋ม"ไปบำเพ็ญกุศล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ