ข่าว

หวิดวอด !! ไฟไหม้ห้องควบคุมจอโฆษณายักษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ห้องควบคุมจอโฆษณายักษ์ บริเวณดาดฟ้าของร้านชัยภูษา สามแยกเกษตร ถนนราเมศวร อ.เมือง พิษณุโลก โชคดีควบคุมได้เร็ว


          เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 20 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุไฟไหม้บริเวณดาดฟ้าของร้านชัยภูษา สามแยกเกษตร ถนนราเมศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันลุกไหม้บริเวณชั้นดาดฟ้าของตึก 3 ชั้น ด้านหลังจอโฆษณาขนาดยักษ์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครพิษณุโลก ตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลารวดเร็ว 

 

          จากการสอบถามนายศิลชู เกิดชัยฤทธิ์ บ้านเลขที่ 5/22-23 ถนนราเมศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าของร้านชัยภูษา เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่กับครอบครัว รวม 3 คน ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์เพลิงลุกไหม้ชั้นดาดฟ้าของตน มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกจึงรีบลงมาดูข้างล่าง ก็พบว่ากลุ่มควันลุกไหม้บริเวณดาดฟ้า ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วเป็นห้องควบคุมหรือแผงควบคุม จอโฆษณาขนาดยักษ์ของเอกชนที่มาเช่าพื้นที่ของร้านติดตั้งอยู่ และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้วและตนได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าของป้ายโฆษณาให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

หวิดวอด !! ไฟไหม้ห้องควบคุมจอโฆษณายักษ์

 

          ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ได้ออกมาจากบ้านถึงสามแยกเกษตรและเห็นกลุ่มควันลุกไหม้ เป็นควันสีดำอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็เกิดประกายไฟลุกพรึบ และติดตามด้วยกลุ่มควันลุกอย่างต่อเนื่อง จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 โชคดีที่สามารถมาระงับเหตุได้ในเวลาอันรวดเร็ว.

 

หวิดวอด !! ไฟไหม้ห้องควบคุมจอโฆษณายักษ์

 

ภาพ / ข่าว - มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ