ข่าว

สาวสุดช้ำ จยย.คู่ใจถูกขโมยจับได้มีรางวัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

               เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 61  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พอย โคลล่อน. ได้โพสต์ภาพรถจักรยานยนต์และมีข้อความว่า " #ใครเห็นโพสนี้อย่าเพิ่งเลื่อนผ่าน #ช่วยกันแชร์หน่อย #รถหายย #อัปเดตล่าสุดเพิ่มเติม

               ใครเจอรถดรีมสีแดง สภาพนี้ ท่อดังpmc ไฟหน้าดับไฟหลี่เขียวไฟเลี้ยวขาว เปื่อยบังลม ข้างๆติดสติกเกอร์เจ้พอยสั่งลุย ตรงข้างหน้าติดพอยโคลล่อน หายจากซอยดีซอย1 วันที่ 15กย. 61 เวลาตี3:25 (เมื่อกี้เลย) ผู้ชายกับผู้หญิงขับ MSXสีขาว สตาร์รถหน้าตึกเลย พอยได้ยินเลยมองลงมาดู วิ่งลงจากตึกไม่ทันขี่วนหาดูไม่เจอ ใครพบเห็นแจ้งพอยหน่อย 0957383712

               เห็นกล้องเซเว่นสุดท้ายหัวโค้งตรงร้านก๋วยเตี๋ยวโกบอยคลอง2 ขับผ่านทางนั้น แต่ไม่แน่ใจว่าขับไปทางสายคลอง2 หรือย้อนใต้สะพานฟรือข้ามสะพานออกถนนใหญ่ แต่น่าจะไปทางสายคลอง2 ใครพบเห็นแจ้งมีรางวัล "

 

 

 

สาวสุดช้ำ จยย.คู่ใจถูกขโมยจับได้มีรางวัล

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ซอยรังสิต - นครนายก 33 หรือ ซอยดี พบ นางสาวธมนวรรณ ปานดวงใจ อายุ 20 ปี ยืนอยู่กับเพื่อนๆ หน้าหอพักแห่งหนึ่ง และบอกว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา ตนได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม ซูเปอร์ คับ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไว้ที่ใต้พอพัก ซึ่งตนพักอยู่ที่ชั้น 5 จนเวลา 03.25 น. ตนได้ยินเสียงสตาร์ทรถจักรยานยนต์ จึงมองลงมาดูด้านล่าง ก็พบว่ามีคนร้ายเป็นผู้ชายกับผู้หญิงมาขโมยรถของตนไป โดยผู้ชายเป็นคนขับขี่รถของตนและหนีออกไปทางปากซอย จากนั้นตนจึงลงมาขับรถตามหาแต่ก็ไม่เจอ ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และขอดูกล้องวงจรปิดจากทางเทศบาลนครรังสิต จึงทราบว่าคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ของตนมุ่งหน้าไปทางคลองสามธัญบุรี และก็มีน้องของตนบอกว่าเห็นรถของตนอยู่แถวคลองสี่ ซึ่งตนคาดว่าคนร้ายน่าจะมาวนดูตั้งนานแล้ว เมื่อสบโอกาสก็เข้ามาขโมยรถของตนเองไป

 

 

 

สาวสุดช้ำ จยย.คู่ใจถูกขโมยจับได้มีรางวัล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ