ข่าว

โจ๋อ่างทองพาสาวเข้าโรงแรมช็อคคาเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ๋อ่างทองพาสาวเข้าโรงแรมช็อคตายคาเตียง คาดภาวะหัวใจล้มเหลวฉับพลัน

 

          เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย. 61 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ นุตเจริญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วินัย ตรีราภี รอง ผกก.ป.รรท.ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ  พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รอง ผกก.สส.ฯ ชุดสืบสวน, ร้อยเวร3 0 , เวร 20 และสายตรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักของโรงแรมเลขที่ บี 23 บริเวณบนเตียงภายในห้องพบศพนายหน่อย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาว ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพนอนหงายสวมเสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน บริเวณเก้าอี้ริมห้องพบนางสาวนิด (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว ต.ย่านซื่อ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทองซึ่งเป็นแฟนสาวของนายหน่อย ผู้ตาย นั่งอยู่ในลักษณะตระหนกตกใจ

 

โจ๋อ่างทองพาสาวเข้าโรงแรมช็อคคาเตียง

 

          จากการสอบถามนางสาวนิด แฟนของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้เข้าไปหานายหน่อยยที่บ้านและนายหน่อยได้ชักชวนกันออกจากบ้านมา ก่อนที่จะพากันมาเปิดห้องพักค้างคืนที่โรงแรม ซึ่งก่อนเข้ามาที่โรงแรมได้แวะซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และขนมขบเคี้ยวเข้ามาด้วย หลังจากมาที่ห้องพักแล้วก็ได้นั่งคุยกันจนถึงเวลาประมาณ 20.00 น. ทางนายหน่อยเกิดหิวข้าวก็ได้ให้ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกมาซื้อข้าวกล่องไปนั่งกินด้วยกัน หลังจากกินข้าวเสร็จนายหน่อยได้ขอนอนพักผ่อน ขณะที่นอนพักอยู่นั้น ตนก็ต้องตกใจเมื่อจู่ๆ นายหน่อย ผู้ตาย ได้เกิดอาการช็อค เกร็ง หน้าซีด ตนก็พยายามถามว่าเป็นอะไร นายหน่อยก็ไม่ตอบ ตนตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตั้งสติและโทรขอความช่วยเหลือที่เบอร์ 1669 ครู่เดียวรถกู้ชีพก็มาถึงก็ได้ตรวจดูนายหน่อย พบว่านายหน่อยนั้นได้เสียชีวิตแล้ว  

 

 

โจ๋อ่างทองพาสาวเข้าโรงแรมช็อคคาเตียง

 

          ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุพบว่านายหน่อยผู้ตายนั้น ปกติจะพักอาศัยอยู่กับแม่ที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุนางสาวนิด แฟนของผู้ตายได้เข้าไปหาและชักชวนกันออกมาข้างนอก โดยสอบถามนางสาวนิดก็ให้การว่าชักชวนกันมาที่โรงแรมนั่งพูดคุยกันสักพัก ก่อนที่นางสาวนิดจะออกไปซื้อข้าวให้นายหน่อย เมื่อกลับมาและทานข้าวเสร็จ นายหน่อยเกิดอาการช็อค เกร็ง หน้าซีดและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายของผู้ตายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญชันสูตรเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตเนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลวฉับพลัน อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียติ เพื่อทำการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป.

 

โจ๋อ่างทองพาสาวเข้าโรงแรมช็อคคาเตียง

 

 

ภาพ / ข่าว - สุรศักดิ์  หริ่มสืบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ