ข่าว

รวบแล้วมือยิงพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 ก.ย. 61  พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สส.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุม นายพล กิตรัตน์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 88/2 ม.3 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 723/2561 ลงวันที่ 16 กันยายน 2561 พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 4 นัด

 

 

 

               พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 16 ก.ย. เวลาประมาณ 00.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลภัทรธนบุรี ทราบชื่อ นายพริศวร์ หรือ ช้าง สุขทรัพย์ศรี อายุ 43 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย จำนวน 1 นัด เหตุเกิดที่บริเวณบ้าน ม.4 หมู่บ้านพฤกษา D ซอย 7/2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

               ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีด้วยกัน 2 คน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง จับกุมตัวได้แล้ว ทราบชื่อ นายเอกรินทร์ เสาเวียง อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 125 หมู่ที่ 1 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งจับได้ที่ชุมชนคุ้งผ้าพับ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

               นายพล กิตรัตน์ อายุ 23 ปี ยอมรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นก็หลบหนีไปอยู่บ้านญาติที่ จ.เพชรบูรณ์ สาเหตุที่ทำไปเพราะผู้ตายทำท่าไม่พอใจตนเองที่นั่งดื่มสุราอยู่ตรงข้ามบ้านผู้ตาย ซึ่งตนก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษไปแล้ว แต่ผู้ตายไม่ยอมยกโทษให้ พร้อมทั้งขู่ว่าอย่าให้เจอหน้าแถวนี้อีก แต่จะไม่ให้เจอหน้าตนได้อย่างไร เพราะตนมาทำงานที่คลองสามทุกวัน ตนจึงได้ไปขอยืมปืนของเพื่อนมาก่อเหตุดังกล่าว

               ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณารักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง แจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันพาอาวุธปืนและอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ