ข่าว

เคลื่อนศพ 'โอ วรุฒ' เก็บ 100 วัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบ๊ท วิบูลย์นันท์" นำเบนซ์แอมบูแลนซ์ เคลื่อนย้ายศพ โอ วรุฒ เก็บ 100 วัน 

 

               เชียงใหม่ – “ครอบครัววรธรรม” ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ “โอ วรุฒ” ก่อนจะเคลื่อนย้ายศพไปเก็บรักษาที่วัด เป็นเวลา 100 วัน ขณะที่ “โบ๊ท วิบูลย์นันท์” นำรถเบนซ์ แอมบูแลนซ์ ย้ายศพอดีตพระเอกชื่อดังไปเก็บไว้ที่วัดลัฏฐิวัน หรือวัดพระนอนขอนตาล อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

 

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 กันยายน 2561 ที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ยังคงมีประชาชนที่เป็นแฟนคลับ ของโอ วรุฒ วรธรรม เดินทางมาเคารพศพกันอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทางครอบครัววรธรรม ได้จัดพิธีทำบุญและถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตพระเอกชื่อดัง ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายศพไปเก็บไว้เป็นเวลา 100 วัน ที่วัดลัฏฐิวัน หรือวัดพระนอนขอนตาล อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรอดำเนินการขอพระราชทานเพลิงศพ

 

 

เคลื่อนศพ 'โอ วรุฒ' เก็บ 100 วัน 

 

 

               โดยการเคลื่อนศพของ โอ วรุฒ ได้มีทางมูลนิธิร่วมกตัญญู นำรถเบนซ์แอมบูแลนซ์ ทะเบียน ชค 4481 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้สำหรับเคลื่อนย้ายศพของวีไอพี มาเคลื่อนย้าย โดยมี นายปฏิญญา หรือ โบ๊ท วิบูลย์นันท์ นักแสดงและพิธีกร ได้ขับรถคันดังกล่าวมาเคลื่อนย้ายศพด้วยตัวเอง พร้อมนำเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญญูกว่า 10 คน มาอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายศพครั้งนี้ด้วย

 

 

เคลื่อนศพ 'โอ วรุฒ' เก็บ 100 วัน 

 

 

               โบ๊ท วิบูลย์นันท์ กล่าวว่า ได้รับการประสานจากนีโน่ เมทนี ขอช่วยเคลื่อนย้ายศพพี่โอ วรุฒ มูลนิธิฯ จึงส่งตนเองเดินทางมาด่วนตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (17 ก.ย.61) เดิมตั้งใจจะมาร่วมงานอยู่แล้ว เมื่อได้รับการประสานจึงรีบเดินทางมาทันที โดยรถคันนี้ใช้สำหรับเคลื่อนย้ายร่างสำหรับวีไอพี เคยเคลื่อนย้ายศพของปอ ทฤษฎี สหวงษ์ มาแล้วเช่นกัน โดยหน้าที่ของมูลนิธิฯ ไม่ว่าใครก็ทำอย่างดีที่สุด

 

 

               “ส่วนตัวสนิทสนมกับครอบครัวของโอ วรุฒ เจอกันมาตั้งแต่เด็ก จึงเต็มใจและตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ที่ผ่านมาเคยเล่นละครกับโอ หลายเรื่อง จึงสนิทสนมกัน และออกงานสังคมด้วยกันบ่อยครั้ง อยากให้โอ วรุฒ พักผ่อนให้สบาย เพราะไปสบายแล้ว ไม่ต้องเครียดอะไรมาก อาจจะเป็นห่วงคุณพ่อคุณแม่ของโอ วรุฒเท่านั้น”  โบ๊ท วิบูลย์นันท์ กล่าว 

 

 

เคลื่อนศพ 'โอ วรุฒ' เก็บ 100 วัน 

 

 

               นางรำไพ ธิตยารักษ์ อายุ 78 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งเดินทางมาติดต่อธุรกิจที่จังหวัดเชียงใหม่ และเป็นแฟนคลับที่ติดตามผลงานของ โอ วรุฒ มานาน เดินทางมาเคารพศพ และตั้งใจจะรอจนเคลื่อนศพของโอ วรุฒ กล่าวว่า เดินทางมางานศพ 3 วันแล้ว และวันนี้ตั้งใจจะไปส่งโอ วรุฒ จนถึงวัดพระนอนขอนตาล

 

               หากมีโอกาสได้มาเชียงใหม่อีกก็จะเดินทางไปเคารพศพอีก ชื่นชอบและติดตามผลงานของโอ วรุฒ ตั้งแต่แสดงภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม เป็นเรื่องที่ โอ วรุฒ เล่นเป็นโกโบริ ชอบหน้าตาของโอ วรุฒ น่าเอ็นดู น่าสงสาร น่ารัก เป็นเด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับลูก จึงมาร่วมแสดงความอาลัยให้โอ วรุฒ เป็นครั้งสุดท้ายด้วยว่า ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ได้เกิดมาเป็นลูกของพ่อแรมและแม่อรพินอีก ซึ่งความรู้สึกที่มีต่อโอ วรุฒ คือ รักเหมือนลูกเหมือนหลาน

 

โดย นิศานาถ กังวาลวงศ์ // ภาพ : เกรียงไกร รัตนา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ