ข่าว

รวบตัวเครือข่ายค้ายานรก !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับกันรายวัน ตร.ตชด.ที่434 พัทลุง เข้ารวบตัวเครือข่ายค้ายานรกที่ยิ่งจับเหมือนยิ่งเยอะขึ้นทุกวัน

 

          วันที่ 18 ก.ย. 2561 จากการเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนาย อภิเดช ด้วงนุ้ย อายุ  29 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 50 เม็ด ก่อนเข้าตรวจค้นต่อที่บ้านของนายอภิเดชฯ ในพื้นที่ ม.4 ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พบของกลางยาบ้าอีก จำนวน 200 เม็ด 

 

          จากการสอบสวน เบื้องต้นนายอภิเดช ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง เพื่อนำมาขายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ โดยนายอภิเดช อ้างว่ารับยาบ้าดังกล่าวมาจากนายต้น ที่อยู่ ในพื้นที่ ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง พัทลุง เมื่อหลายวันก่อน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงวางแผนขยายผลต่อเนื่อง จนสามารถเข้าจับกุมนายต้น หรือ นายปวีณ์กร การโชติ อายุ 32 ปี ได้ภายในซอย 25 ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง ขณะที่ขับรถ จยย.เพื่อมาส่งยาเสพติด ขณะที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม นายต้น ได้ไหวตัวทัน ทิ้งรถ จยย.วิ่งหลบหนี แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถไล่ล่า จนสามารถควบคุมตัวนายต้นกลับมาได้ พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าสตางค์ ด้านในกระเป๋า เจ้าหน้าที่ ตร.พบไอซ์ น้ำหนัก 0.80 กรัม ใส่ถุงพลาสติกสีขาวพร้อมซีนอย่างดีซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าอีกด้วย โดยนายต้นรับสารภาพว่ายาเสพติดที่พบในกระเป๋านั้น เป็นค่าจ้างในการส่งยาเสพติดในครั้งนี้ ส่วนยาเสพติดที่นัดมาส่งให้ลูกค้า คาดว่านายต้น ผู้ต้องหา น่าจะโยนทิ้งป่าข้างทางขณะวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ และยังไม่พบของกลางที่ว่าเนื่องจากสภาพป่าหญ้ารกทึบ 

 

รวบตัวเครือข่ายค้ายานรก !!

 

          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 ยาบ้าและไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่ายต่อไป.

 

รวบตัวเครือข่ายค้ายานรก !!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ