ข่าว

"นีโน่" แจงเงินทำบุญ "โอ วรุฒ" 7 หลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...นิศานาถ กังวาลวงศ์ , เกรียงไกร รัตนา

 

               17 ก.ย. 61  นายเมทนี บุรณศิริ หรือ นีโน่ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ซึ่ง โอ วรุฒ วรธรรม ให้ความเคารพเหมือนพี่ชาย เปิดเผยว่า ขอขอบคุณคนที่โอนเงินร่วมทำบุญผ่านทางบัญชีที่เปิดไว้ รวมกับยอดที่ช่วยกันทำบุญที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร

 

 

 

               ล่าสุด มี 7 หลัก เพียงพอที่จะช่วยดูแลพ่อแรมและแม่อรพิน ขอให้โอหมดห่วง ซึ่งยอดเงินที่โอนเข้ามานี้แสดงให้เห็นว่าโอเป็นคนมีบุญ มีแต่คนรัก และตั้งแต่พรุ่งนี้ (18 ก.ย.) เป็นต้นไป ตนเองจะขอปิดรับร่วมทำบุญผ่านบัญชี และจะมอบเงินทุกบาทให้กับครอบครัวของโอ หลังจากนี้หากใครต้องการทำบุญก็ขอเชิญไปทำบุญด้วยการบริจาคเงินให้กับวัดลัฏฐิวัน หรือวัดพระนอนขอนตาล ที่เป็นสถานที่เก็บรักษาร่างของโอ ขณะนี้ทางวัดกำลังระดมทุนสร้างโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งวัดลัฏฐิวัน จึงถือโอกาสเชิญชวนไปร่วมทำบุญตลอด 100 วัน ของการรักษาร่างไว้ที่วัด

               ส่วนในวันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.) ช่วงเช้า จะมีการทำบุญเลี้ยงเพลที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร หลังจากนั้นจะเคลื่อนศพ โอ วรุฒ ไปที่วัดลัฏฐิวัน เพื่อทำบุญก่อนบรรจุร่างในศาลาที่จัดเตรียมไว้ เบื้องต้น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และนายปฏิญญา หรือ โบ๊ต วิบูลย์นันท์ แจ้งว่า จะนำรถมาเคลื่อนย้ายร่างของ โอ วรุฒ แต่หากมาถึงไม่ทันอาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง สำหรับที่วัดลัฏฐิวัน จะมีการทำพิธีบายศรีปากชามเพื่อเป็นการเชิญ โอ วรุฒ ให้เข้ามาอยู่ในพื้นที่บริเวณที่จัดเตรียมไว้ให้ โดยระหว่างที่เก็บรักษาร่าง โอ วรุฒ ไว้ 100 วัน ทางครอบครัวจะทำบุญให้กับ โอ วรุฒ ในทุกวันพระ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ