ข่าว

ญาติเศร้ารับศพ "ยาย-หลาน" เหยื่อฆ่าปาดคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย กษิกฤต จิตตะคาม

 

             เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ก.ย. 2561 ทางญาติได้นำศพสองยาย-หลานจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ มาบำเพ็ญกุศลที่ศาลาธรรมพิบูลย์ วัดบางกระเจ้ากลาง หมู่ที่ 7 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

 

 

 

             ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสุวรรณ ยิ้มดี อายุ 59 ปี ยายของด.ญ.อิสห์ยา เพิกเฉย อายุ 12 ปี ผู้ตาย โดยนางสุวรรณกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะหลานสาวเป็นเด็กดี เป็นที่รักของเพื่อนบ้านทุกคน การที่คนร้ายมาลงมือฆ่าหลานของตนอย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้ไม่รู้ว่าหัวใจทำด้วยอะไร แต่ก็อยากให้คนร้ายมาขอขมาศพหลาน ดวงวิญญาณของหลานตนจะได้สงบสุข แต่ก็น่าเสียใจที่นางสาวบัว เจ๊ะสะแมน อายุ 36 ปี แม่ของน้องอิสห์ยา ที่ไม่มีโอกาสมาพบหน้าลูกสาว

 

 

ญาติเศร้ารับศพ "ยาย-หลาน" เหยื่อฆ่าปาดคอ

 

 

             โดยสืบเนื่องมาจากนางสาวบัว ตกค้างอยู่ที่ประเทศเกาหลีมาปีกว่าแล้ว เพราะยังไม่มีงานทำและไม่มีเงินที่จะกลับมาประเทศไทยเพื่อมาร่วมงานศพได้ แต่ทั้งนี้ได้วิดีโอคอลมาคุยกับญาติ โดยระบุอยากให้ประหารชีวิตคนร้ายรายนี้ แต่หากนำคนร้ายมาขอขมาศพก็จะไม่อโหสิให้

 

 

ญาติเศร้ารับศพ "ยาย-หลาน" เหยื่อฆ่าปาดคอ

 

 

             ขณะเดียวกันทางด้านนายพิชัยพัฌน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา บุตรชายของยายมะลิ อิ่มสวัสดิ์ ผู้ตายกล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจจนบอกไม่ถูก โดยก่อนหน้านี้คนร้ายก็เคยมาขอความช่วยเหลือแม่ตนเป็นประจำ ไม่เคยคิดว่าจะโหดร้ายฆ่าแม่ของตนได้ลงคอ โดยตนได้กล่าวต่อหน้าศพคุณแม่ว่าให้อโหสิกรรมต่อกัน ดวงวิญญาณจะได้สงบสุข ส่วนตัวคนร้ายก็ขอให้มาขอขมาศพคุณแม่และให้ชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น อย่างไรก็ตามก็ขอขอบคุณไปยังเจ้าหน้าที่ทุกนายที่สามารถจับตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

 

 

ญาติเศร้ารับศพ "ยาย-หลาน" เหยื่อฆ่าปาดคอ

 

 

             ทั้งนี้ นายวรณัฐ หนูรอต นายอำเภอพระประแดง และ พ.ต.อ.สุทธิโรรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง นำข้าราชการตำรวจมาร่วมแสดงความเสียใจและร่วมรดน้ำศพแก่ผู้เสียชีวิตด้วย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ