ข่าว

พ่อแม่ปล่อยโฮ! หนุ่มรัฐสภาลอยอืดกลางเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพข้าราชการรัฐสภาลอยขึ้นอืดในแม่น้ำเจ้าพระยา

 

               นนทบุรี - พบศพชายลอยอืดกกลางเจ้าพระยา พ่อแม่ปล่อยโฮยันเป็นศพลูกชาย จนท.วิทยากรชำนาญการ สภาผู้แทนราษฎร หายออกจากบ้าน ไปกระโดดสะพานพระราม 4 ฆ่าตัวตายกลางดึกวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

               เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ก.ย.61 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยามา ติดอยู่ที่โป๊ะท่าเทียบเรือวัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครกู้ภัย รุดไปตรวจสอบ

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณท่าเทียบเรือดังกล่าว พบศพเป็นชายลอยขึ้นอืด สภาพเริ่มเน่าเปื่อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เชือกผูกลากนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ค้นในตัวไม่พบเอกสารและหลักฐานใดๆ สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุไม่มีใครรู้จัก

 

 

พ่อแม่ปล่อยโฮ! หนุ่มรัฐสภาลอยอืดกลางเจ้าพระยา

 

 

               ต่อมานายขิน เต๊ะอั้น อายุ 68 ปี และนางมยุรี เต๊ะอั้น อายุ 58 ปี สองสามีภรรยา ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพก็ร้องไห้โฮ พร้อมบอกว่าศพที่พบเป็นลูกชาย คือ นายวีรยุทธ เต๊ะอั้น อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่วิทยากรชำนาญการ สำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร เนื่องจากจำเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ และได้หายออกจากบ้านไป โดยมีคนเห็นขึ้นไปบนสะพานพระราม 4 แล้วกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตายเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้ไปแจ้งความไว้แล้ว 

 

 

 

พ่อแม่ปล่อยโฮ! หนุ่มรัฐสภาลอยอืดกลางเจ้าพระยา

 

 

               ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายไม่ทราบว่ามาสาเหตุใด เพราะไม่เคยบ่นเรื่องกลุ้มใจอะไรให้ฟังเลย ทั้งเรื่องที่ทำงานหรือเรื่องส่วนตัว ลูกชายก็ยังไม่มีครอบครัว เลยไม่ทราบว่าเขาคิดสั้นเพราะสาเหตุใด

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธิกู้ภัย นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนมอบให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ