ข่าว

'ขาใหญ่นาเกลือ' ดอดมอบตัว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจมือยิงขาใหญ่กลางร้านอาหารดังพัทยา ดอดเข้ามอบตัว

 

               พัทยา - ตำรวจมือยิงขาใหญ่กลางร้านอาหารดังพัทยา ดอดเข้ามอบตัวแล้ว ขณะที่ นอภ.บางละมุง ลงพื้นที่สอบปากคำเจ้าของร้าน ยันการ์ดทำหน้าที่เต็มที่ เป็นการลักลอบนำอาวุธเข้าไปเอง

 

               จากกรณีเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจดวลปืน นายสมชาย แซฉั่ว อายุ 49 ปี หรือ เฮียไช้ นักเลงชื่อดัง ย่านนาเกลือ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมี จ.ส.ต.ปวเรศ บรรจง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองพัทยา ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ กลางร้านอาหาร ‘ออนิว เม้าส์บุรี’ ริมถนนพัทยาสายสาม ท่ามกลางนักเที่ยวกว่า 200 คน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ดวลปืน! ตำรวจ-ขาใหญ่นาเกลือเจ็บสาหัส

 

 

'ขาใหญ่นาเกลือ' ดอดมอบตัว!

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้า วันนี้ 16 ก.ย.61 พ.ต.อ.ฐิติวัฒน์ สุริยะฉาย รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมประชุมความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวที่เกิดเหตุยิงกันในร้าน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.

 

 

'ขาใหญ่นาเกลือ' ดอดมอบตัว!

 

 

               โดยมีรายงานหลังจากประชุมว่า สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจมือยิง ทราบชื่อ ส.ต.ต.นเรศรักษ์ เครือวาระ อายุ 30 ปี สังกัด สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี

 

 

'ขาใหญ่นาเกลือ' ดอดมอบตัว!

 

 

               เบื้องต้นได้เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตั้งแต่เมื่อคืนเกิดเหตุแล้ว ซึ่งอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของ จ.ส.ต.ปวเรศ บรรจง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองพัทยา ที่โดนยิงเจ็บ เบื้องต้น ส.ต.ต.นเรศรักษ์ เครือวาระ อ้างทำเพื่อป้องกันตัว หลังนายสมชาย หรือไช้ ขาใหญ่นาเกลือ ใช้อาวุธปืนยิง จ.ส.ต.ปวเรศ ที่เข้าไปห้ามปราบ นายสมชาย ซึ่งที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้หญิงภายในร้าน จำนวนหลายนัด ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำก่อนปล่อยตัวชั่วคราว

 

 

'ขาใหญ่นาเกลือ' ดอดมอบตัว!

 

 

               ขณะที่ นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ได้ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุที่ร้านอาหารเม้าส์บุรี เลขที่ 157/80 หมู่ที่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้สอบปากคำเจ้าของร้าน ทราบว่าร้านอาหารดังกล่าวได้จ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อตรวจตราผู้เข้าไปเที่ยวในร้านจำนวน 3 คน โดยยืนอยู่บริเวณปากทางเข้าร้าน รวมทั้งมีการติดกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านและภายในร้าน

 

 

'ขาใหญ่นาเกลือ' ดอดมอบตัว!

 

 

               โดยเจ้าของร้านยืนยันว่า ไม่ได้ปล่อยปละละเลย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการซุกซ่อนอาวุธเข้ามาในร้านโดยที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจไม่พบ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวทางฝ่ายปกครองและตำรวจจะได้สืบสวนสาเหตุข้อเท็จจริงเพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป

 

โดย ธีรวัฒน์ ทองมา / เดธาวี ธีวรางกูล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ