ข่าว

ดวลปืน! ตำรวจ-ขาใหญ่นาเกลือเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ดวลปืนขาใหญ่นาเกลือกลางร้านชิลเจ็บตร.เจ็บขาใหญ่สาหัส

 

               พัทยา - จากกรณีเกิดเหตุตำรวจดวลปืน เฮียไช้ ขาใหญ่นาเกลือจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 ราย กลางร้านเหล้านั่งชิล ออนิว เม้าท์บุรี สายสามพัทยาใต้ ต่อหน้าต่อตานักเที่ยวกว่า 200 คน 

 

               เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 16 กันยายน 2561 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่ร้านเหล้าแบบนั่งชิล ออลนิว เม้าท์บุรี ริมถนนพัทยาสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

 

 

ดวลปืน! ตำรวจ-ขาใหญ่นาเกลือเจ็บสาหัส

 

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณร้านเม้าท์บุรี พบนักเที่ยวกว่า 200 คน อยู่ในอาการแตกตื่นกรูออกจากร้านมุงดูเหตุการณ์ มีผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือด ทราบชื่อภายหลังคือ นายสมชาย แซ่ฉั่ว อายุ 49 ปี หรือเฮียไช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่ย่านนาเกลือ มีบาดแผลที่ขมับขวา 1 นัด แขนขวา 1 นัด ท้องหลายนัด ขาขวา 1 นัด

 

               เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปั้มหัวใจก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และยังพบ จ.ส.ต.ปวเรศ บรรจง อายุ 31 ปี ผบ.หมู่งานป้องกัน สภ.เมืองพัทยา ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา 1 นัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

 

 

ดวลปืน! ตำรวจ-ขาใหญ่นาเกลือเจ็บสาหัส

 

 

               ตรวจสอบที่ร้านไม่มีใบอนุญาตประกอบการ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนพื้นภายในร้าน จำนวน 3 นัด และหน้าร้านอีก 3 นัด และอาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

               สอบถามกลุ่มนักเที่ยวเล่าว่า ขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงอยู่กับผู้หญิง แล้วเกิดไปกระทบกระทั่งกับโต๊ะของกลุ่มตำรวจที่เข้ามาจัดฉลองวันเกิดกว่า 10 คน ก่อนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จากนั้นก็มีเสียงปืนกระหน่ำยิงหลายนัด โดยผู้ที่ร่วมวงอยู่กับตำรวจกระโดดขึ้นโต๊ะยิงใส่ ผู้บาดเจ็บจึงวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาด้านหน้าร้าน ก่อนจะล้มลงนอนกับพื้นโดยมีกลุ่มตำรวจไล่ติดตามออกมา

 

 

ดวลปืน! ตำรวจ-ขาใหญ่นาเกลือเจ็บสาหัส

 

 

               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยถึงสาเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มที่มาร่วมฉลองวันเกิดโต๊ะตำรวจ พร้อมจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะที่ นายสมชาย ผู้บาดเจ็บ มีอาการสาหัสเนื่องจากกระสุนฝังอยู่ในจุดสำคัญ ต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2561 ทางโรงพยาบาลเมโมเรียล ได้เคลื่อนย้ายตัวนายสมชาย แซ่ฉั่ว อายุ 49 ปี หรือเฮียไช้ วัดโพธิ์ ขาใหญ่ย่านนาเกลือ ไปรับการรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ซึ่งยังอยู่ในอาการโคม่า ทีมแพทย์ยังให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

ดวลปืน! ตำรวจ-ขาใหญ่นาเกลือเจ็บสาหัส

 

 

               ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในกลุ่มของตำรวจ มาทำการตรวจสอบเขม่าดินปืนตามร่างกาย เพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

 

โดย เดธาวี ธีวรางกูล / นรงค์ สัตยากุล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ