ข่าว

ฆ่าชิงทรัพย์-ปาดคอ 2 ยายหลานดับสยอง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆ่าชิงทรัพย์ปาดคอยกครัว ตร.ล่าหนุ่มลาวต้องสงสัย

 

               สมุทรปราการ - ฆ่าชิงทรัพย์สุดโหดหวังฆ่ายกครัว 3 คนในบ้าน เคราะห์ดีหนูน้อยวัย 9 ขวบรอดตายหวุดหวิด ส่วนยายวัย 67 และหลานสาววัย 12 ถูกปาดคอตายสยองคาบ้านพักย่านพระประแดง

 

 

               เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 16 ก.ย.2561 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปภายในบ้านพักเลขที่ 23/21 หมู่ที่ 6 ซอยเพชรหึงษ์ 23 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัด สมุทรปราการ ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของบ้านเสียชีวิต 2 ศพ และมีเด็กหญิงถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งและนำกำลังตำรวจไปสอบสวน

 

 

ฆ่าชิงทรัพย์-ปาดคอ 2 ยายหลานดับสยอง!

 

 

               ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในบ้านพบ ด.ญ.อาภารัตน์ สำรวย อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกมีดปาดที่ลำคอได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดไหลนองเต็มตัว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยและชาวบ้านจึงรีบเข้าให้ความช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน

 

 

ฆ่าชิงทรัพย์-ปาดคอ 2 ยายหลานดับสยอง!

 

 

               จากการตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้และข้าวของกระจัดกระจายเต็มบ้าน ตรวจสอบภายในห้องน้ำของบ้านพักพบศพ นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67 ปี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีมีดทำครัวเปื้อนเลือดวางทิ้งไว้ที่อ่างล้างหน้า ส่วนในห้องนอนของหลานสาว เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดเข้าไปถึงกับตะลึง เมื่อพบศพ ด.ญ.อิษยา เพิกเฉย อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ทั้งสองรายคาดเสียชีวิตได้ไม่นาน ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนในชุมชนดังกล่าว พร้อมทั้งสาปแช่งผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

               จากการสอบถามพยานเพื่อนบ้านท่านหนึ่ง เล่าว่า ขณะที่ตนเองเดินผ่านบ้านคุณยาย สังเกตเห็นนายภู อายุประมาณ 22 ปี สัญชาติลาว เดินออกมาจากบ้านพัก ในลักษณะท่าทางมีพิรุธและมีคราบเลือดติดตามลำตัว

 

               พยานจึงถามว่ามาทำอะไรในบ้านของคุณยาย นายภู อ้างว่ามานอนเป็นเพื่อนคุณยาย ก่อนจะรีบเดินหลบหนีหายไป พยานเอะใจจึงรีบตามเพื่อนบ้านเข้าไปดู พบว่าคุณยายวัย 67 ปี และหลานสาว 2 คนถูกก่อเหตุฆ่าปาดคอเสียชีวิตแล้ว และเด็กหญิงวัย 9 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

 

               ตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่า บ้านพักหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน ยายและหลานสาว โดยภายในบ้านถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจาย ทราบว่ามีทรัพย์สินหลายรายการ อาทิเช่น สร้อยคอทองคำ เงินสด และอื่นๆ หายไป 

 

 

ฆ่าชิงทรัพย์-ปาดคอ 2 ยายหลานดับสยอง!

 

 

               ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระประแดง รีบลงพื้นที่ พบประวัตินายภู สัญชาติลาว มีอาชีพเป็นช่างเชื่อม ทำงานในละแวกที่เกิดเหตุและพักอาศัยในละแวกที่เกิดเหตุ เมื่อตามไปห้องพักพบว่าหายตัวไปแล้ว จึงกระจายกำลังออกล่าตัวโดยด่วน

 

               ด้านชาวบ้าน ระบุว่า นายภู มักมีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อยในชุมชนบ่อยครั้ง ที่ผ่านมาชาวบ้านอยู่กันอย่างหวาดผวาเกรงว่าจะถูกก่อเหตุ จนในที่สุดมาเกิดเหตุเศร้าสลดขึ้นกับคุณยายและหลานสาวจนได้

 

               เบื้องต้น ทางด้าน ผกก.สภ.พระประแดง สั่งล่าตัวมาดำเนินคดีโดยด่วน มั่นใจจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้โดยเร็ว ขณะที่พนักงานสอบสวน เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการแล้ว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งไปชันสูตรอย่าสงละเอียดที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร.

 

โดย วุฒิน์ (พระประแดง)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ