ข่าว

รวบคาจุดตรวจ! สาวใหญ่ซุกไอซ์ขึ้นเครื่องบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบสาวใหญ่ซุกยาไอซ์ขึ้นเครื่องบิน

 

               เชียงราย - รวบสาวใหญ่ซุกยาไอซ์คาจุดตรวจผู้โดยสารขาออก ภายในประเทศ สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ค้นตัวพบไอซ์ 6 ก้อน น้ำหนัก 324 กรัม สารภาพซื้อจากหญิงชาวพม่า นำไปขายให้ลูกค้ารายย่อยที่กรุงเทพฯ

 

               เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 15 ก.ย.61 ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านดู่ นำโดย พ.ต.ต.รัชพล สะสม สว.สส.สภ.บ้านดู่ ได้ทำการควบคุมตัว นางสุรินทิพย์ ไทยอนันต์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 หมู่ที่ 4 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 6 ก้อน น้ำหนักประมาณ 324 กรัม ขณะกำลังจะผ่านจุดตรวจผู้โดยสารขาออก ภายในประเทศ เพื่อเดินทางไปยังกรุงเทพฯ 

 

               โดยการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ศุลกากร ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณจุดตรวจผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ พบหญิงทราบชื่อภายหลังคือ นางสุรินทิพย์ ไทยอนันต์ เดินทางมาเพียงลำพัง พร้อมกระเป๋าสัมภาระ 1 ใบ ถือตั่วโดยสารสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เดินทางจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย มุ่งหน้าท่าอากาศดอนเมือง

 

 

รวบคาจุดตรวจ! สาวใหญ่ซุกไอซ์ขึ้นเครื่องบิน

 

 

               โดยขณะนางสุรินทิพย์ กำลังผ่านเครื่องสแกนโลหะ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าทั้งสองข้างและด้านหลังทั้งสองข้าง บรรจุในถุงพลาสติกใสและพันด้วยเทปกาวสีครีม จึงได้ขอตรวจค้น เมื่อเปิดออกดูพบว่าเป็นยาไอซ์ จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้พร้อมของกลาง ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

 

รวบคาจุดตรวจ! สาวใหญ่ซุกไอซ์ขึ้นเครื่องบิน

 

 

               จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสุรินทิพย์ ได้ให้การว่า ได้ซื้อไอซ์มาจากหญิงชาวพม่า ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อจะนำไปจำหน่ายให้ลูกค้ารายย่อยที่กรุงเทพฯ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนจะนำตัวส่งให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ