ข่าว

สลด !! ดช.วัย 13 เครียดผูกคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ดช.วัย 13 ขวบ รร.ดัง ใช้สายไฟผูกคอตัวเองดับคาบ้าน คาดเครียดเรื่องเรียน

 

         เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ 15 ก.ย.61 ร.ต.อ.สมบุญ ภัทรวงษ์วิเศษ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 2 ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน นพ.กานต์ กมลนรเทพ แพทย์เวร รพ.ไทรโยค เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์ ไปร่วมชันสูตรพลิกศพ

 

สลด !! ดช.วัย 13 เครียดผูกคอดับ

 

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน สภาพศพใช้สายไฟผูกคอติดกับขื่อบ้าน ใบหน้าเขียวช้ำ โดยนุ่งกางเกงสีดำแบบสามส่วน สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น โดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายเช่นกัน ทราบชื่อคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

 

สลด !! ดช.วัย 13 เครียดผูกคอดับ

 

          โดยมีนายเนตร (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการที่เศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพแล้วเสร็จ จึงนำร่างไปที่ รพ.ไทรโยค เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


       

สลด !! ดช.วัย 13 เครียดผูกคอดับ

 

           ทั้งนี้ ร.ต.อ.สมบุญ ภัทรวงษ์วิเศษ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สภ.ไทรโยค เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิตทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา นายเนตร พ่อของเด็กยังสอนหนังสือให้กับลูกชายอยู่ที่บ้าน จากนั้นก็แยกย้ายกันเข้านอน

 

          จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. (วันนี้ 15 ก.ย.) พบว่า ด.ช.เอ ได้ใช้สายไฟผูกคอตัวเองจนขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิต มาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากความเครียด เรื่องปัญหาการเรียนหนังสือ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.
 

ข่าว - สุพจน์  แก้วกาสี

ภาพ - CR มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ