ข่าว

"พ่อแรม" ยันไม่ขายบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อแรม" ยันไม่ขายบ้าน สื่อตีความไปเอง เผย "แซม ยุรนันท์" เตรียมช่วยเหลือให้เงินก้อนคาดอยู่ได้เป็นปี ร้านกาแฟเปิดต่อเป็นรายได้ คาดลูกชายโอ ที่ ตปท.ไม่ได้มา

 

          เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2561 นายแรม วรธรรม บิดาโอ วรุฒ อดีตพระเอกชื่อดังที่ล่วงลับไปแล้ว เปิดเผยว่า กรณีที่มีข่าวออกไปว่าจะขายบ้านที่ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ นั้น สื่อนำไปเขียนกันเอง ทรัพย์สินที่มีอยู่ขณะนี้ ยังไม่ขายไม่ใช่ว่าจะขายกันได้ง่ายๆ ประกอบกับเมื่อค่ำวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา “แซม” ยุรนันท์ ภมรมนตรี ได้บอกว่าจะหาเงินให้แม่ก้อนหนึ่งเพื่อใช้จ่ายในปั้นปลายชีวิต ต่อไปทุกอย่างจะคลี่คลายไปทางที่ดี บ้านนี้ก็ยังอยู่ต่อไป 

 

 "พ่อแรม" ยันไม่ขายบ้าน

 

          ส่วนร้านกาแฟก็จะทำต่อไป เพื่อมีรายได้มาใช้จ่าย แม่อาจจะไปอยู่กับน้องสาวที่กรุงเทพฯ เพราะอยู่นี่แม่ก็คิดถึงโอ เลยไปอยู่กรุงเทพฯ และไม่อยากไปถ่ายรูปที่หน้าหีบศพ เพราะพ่อกับแม่คิดว่า โอไปถ่ายละครต่างจังหวัด ห้องนอนของโอก็ยังเก็บไว้ในสภาพเดิม ของใช้ทุกอย่างยังอยู่ที่เดิม ปัจจุบันไม่มีทรัพย์สินที่อื่น บ้าน และคอนโดมิเนียมของโอ วรุฒที่กรุงเทพฯ ก็ขายไปหมดแล้ว

 

 "พ่อแรม" ยันไม่ขายบ้าน

 

          ขณะที่พ่อแรมยังกล่าวอีกว่า ส่วนลูกชายของโอ วรุฒ ที่อยู่ต่างประเทศ คาดว่าคงไม่ได้มาร่วมงานศพ เพราะอยู่ไกล 

 

 "พ่อแรม" ยันไม่ขายบ้าน

 

          นายชูศักดิ์ แสงวิฑูรย์ ญาติคนใกล้ชิดครอบครัววรธรรม กล่าวว่า เรื่องข่าวที่ครอบครัววรธรรมจะขายบ้านนั้น ไม่มีการขายใดๆ บ้านหลังนี้มีพื้นที่ 2 งานเท่านั้น และมีนางอรพิน วรธรรม มารดาของโอ วรุฒ เป็นเจ้าของ ซึ่งหากจะมีการขายจริงต้องมีการปรึกษากันในครอบครัว ไม่ใช่ตามกระแสข่าวที่ออกแบบนี้ และทางครอบครัววรธรรม ก็อยากให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว อีกทั้งพ่อแรมก็มีอายุมากแล้ว.

         
คลิป / ข่าว - นิศานาถ กังวาลวงศ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ