ข่าว

พลทหารเข้มถูกรุ่นพี่รุมซ้อมเสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...ชัชวาลย์ แก้วกระจาย

 

               14 ก.ย. 61  ที่ ห้องชันสูตรศพ รพ.อานันทมหิดล ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี  พ่อแม่และญาติของ พลทหาร คชา หรือ เข้ม พะชะ อายุ 22 ปี ที่ถูกพลทหารรุ่นพี่รุมซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.อานันทมหิดล เมื่อคืนวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งอาการหนัก หมดสติ หัวใจหยุดเต้น ร่างกายไม่ตอบสนอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจจนมีชีพจรขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่จะมีอาการสมองบวม ปอดติดเชื้อ ไตวาย มีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นวิกฤติ ทีมแพทย์ได้ทำการรักษาอาการอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา อาการมีแต่ทรงกับทรุดลง ซึ่งรวมระยะเวลาในการเข้ารับการรักษา จำนวน 23 วัน

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ทีมแพทย์ รพ.อานันทหมิดล ออกมาแถลงอาการของ พลฯ คชา พะชะ กับญาติพี่น้องว่า อาการทรุดหนัก ไม่ตอบสนองต่อการรักษา จนกระทั่งเวลา 05.45 น. วันนี้ (14 ก.ย.) พลฯ คชา ก็ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบ

               พ่อแม่และญาติๆ รวมถึง น.ส.วรรณิสา หรือ น้องฝ้าย ภรรยา และทหารในสังกัดเดียวกับ พลฯ คชา ได้รวมกันอยู่ที่หน้าห้องชันสูตรศพ ด้วยความเศร้าสลด เพื่อรอนำร่าง พลฯ คชา ส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตว่าเกิดจากสาเหตุใดแน่ ซึ่งทางญาติบางรายติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่ทางพลทหารรุ่นพี่ที่ทำร้ายว่าเพียงแค่เตะและต่อย ซึ่งไม่น่าจะถึงขั้นเสียชีวิต

               ร.ต.อ.วิชัย แสนบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงบ่ายของวันนี้จะเดินทางไปยังอัยการศาลมณฑลทหารบกที่ 13 และเรือนจำ มทบ.13 สถานที่คุมขังพลทหารทั้ง 3 นาย ถึงการแจ้งข้อหาจากร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นตามคดีอาญา ที่ 922/2561 ปจว.ข้อ 3 ลงวันที่ 24 ส.ค. 61 เป็นร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

 

 

พลทหารเข้มถูกรุ่นพี่รุมซ้อมเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

พลทหารเข้มถูกรุ่นพี่รุมซ้อมเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

พลทหารเข้มถูกรุ่นพี่รุมซ้อมเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ