ข่าว

อดีตดารารุ่นใหญ่ รถพลิกคว่ำบาดเจ็บ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิ่งใหญ่ อายะนันท์" อดีตดารารุ่นใหญ่ รถพลิกคว่ำบาดเจ็บ

 

                อ่างทอง - “ยิ่งใหญ่ อายะนันท์” อดีตดาราดังรุ่นใหญ่ และดำรงตำแหน่งนายกเทศบาลตำบลท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ หวิดดับ หลังขับรถกลับจากประชุมที่กรุงเทพฯ มุ่งหน้าบ้านพัก ระหว่างทางฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางบาดเจ็บ 

 

               เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ก.ย.61) ร.ต.อ.ธีรพัทธ ป้องเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกถนนพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย (ขาขึ้นนครสวรรค์) หน้าปั๊มน้ำมันบางจาก หลักกิโลเมตรที่ 66+800 หมู่ที่ 2 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่น กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง 

 

 

อดีตดารารุ่นใหญ่ รถพลิกคว่ำบาดเจ็บ!!

 

 

               เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กก 2859 อุตรดิตถ์ เสียหลักพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ริมถนน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อคือ นายยิ่งใหญ่ อายะนันทน์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 380/1 หมู่ที่ 1 ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลไชโย

 

 

อดีตดารารุ่นใหญ่ รถพลิกคว่ำบาดเจ็บ!!

 

 

               จากการสอบถามทราบว่า นายยิ่งใหญ่ นั้น เป็นอดีตดารานักแสดงดัง และเป็นนายกเทศบาลตำบลท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากการไปประชุมสันนิบาตที่กรุงเทพฯ ระหว่างเดินทางกลับจังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นขณะที่มีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่น รถได้เกิดเสียหลักพุ่งออกนอกถนน พลิกหงายท้อง โชคดีที่นายยิ่งใหญ่ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทางโรงพยาบาลได้ทำการเย็บแผลที่มือให้โดยไม่ต้องนอนพักที่โรงพยาบาล

 

 

อดีตดารารุ่นใหญ่ รถพลิกคว่ำบาดเจ็บ!!

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายยิ่งใหญ่ อายะนันทน์ นั้น อดีตเคยเป็นดารานักแสดง เคยโด่งดังเมื่อกว่า 20 ปีก่อน โดยเป็นนักแสดงที่มีผลงานสร้างชื่อเป็นที่รู้จัก ตั้งแต่ภาพยนต์เรื่อง “สวัสดีคุณครู” ซึ่งเป็นภาพยนต์เรื่องแรกที่แสดงคู่กับ จารุณี สุขสวัสดิ์

 

 

อดีตดารารุ่นใหญ่ รถพลิกคว่ำบาดเจ็บ!!

 

 

               นอกจากนั้น ยังมีเรื่อง อีพริ้งคนเริงเมือง รักแล้วรอหน่อย วัยเรียนเพี้ยนรัก ครูขาหนูเหงา และไร้เสน่ห์หา ที่แสดงคู่กับ พิศมัย วิไลศักดิ์ ส่วนละครทีวี เช่น เรื่องพลับพลึงสีชมพู ที่ เบิร์ด-ธงชัย แมคอินไตย แสดงคู่กับ มนฤดี ยมาภัย

 

 

อดีตดารารุ่นใหญ่ รถพลิกคว่ำบาดเจ็บ!!

 

 

               จากนั้นได้หันมาทำงานเบื้องหลัง ก่อนที่จะห่างหายจากวงการ และผันตัวเข้าสู่การเมืองท้องถิ่น ตั้งแต่เป็นผู้ใหญ่บ้าน จนปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเทศบาลตำบลท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์

 

โดย สุรศักดิ์ หริ่มสืบ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ