ข่าว

ยักษ์ชนยักษ์! ดับ 2 เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกแม็คโคร ชน 18 ล้อ ดับสยอง 2 ราย เจ็บ 3 ราย

 

               ระยอง - รถบรรทุก 18 ล้อ ขับลงเนินด้วยความเร็ว ชนรถบรรทุกแม็คโครขับออกจากซอย กลางลำอย่างจังแล้วไถลลงข้างถนน เสียชีวิตคาซากรถ 18 ล้อ 2 ราย ส่วนคู่กรณีบาดเจ็บอีก 3 

 

               วันที่ 12 กันยายน 2561 ร.ต.อ.ดนัย ถือดียิ่ง พนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุของมูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง ว่ามีเหตุรถพ่วงบรรทุกรถแม็คโคร ชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณฝายกั้นน้ำวังแขยง หมู่ 5 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

ยักษ์ชนยักษ์! ดับ 2 เจ็บ 3

 

 

               ที่เกิดเหตุพบกับรถบรรทุก 18 ล้อ ทะเบียน 87-5683 นครราชสีมา ชนกับรถพ่วงบรรทุกรถแม็คโครเล็ก ทะเบียนส่วนหัว 52-5211 ส่วนหาง 94-8609 กรุงเทพฯ ตกลงคลองข้างทาง บริเวณด้านหน้า พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหน้ารถ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่อีก 1 รายเป็นชาย

 

               เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บออกมา แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลปลวกแดง แต่เนื่องด้วยผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บสาหัสและทนบาดพิษแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายเสวียน รวยดี อายุ 58 ปี เป็นผู้ขับรถพ่วง 18 ล้อ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายคือ นางแสวง รวยดี อายุ 50 ปี ทั้งสองคนมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดนครราชสีมา

 

 

ยักษ์ชนยักษ์! ดับ 2 เจ็บ 3

 

 

               จากการสอบถาม น.ส.แสงระวี มีทรัพย์ อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งทำกับข้าวอยู่ที่ร้าน ได้ยินเสียงรถเบรกดังสนั่นหวั่นไหวจึงหันไปมอง เห็นรถบรรทุกแม็คโครได้ขับออกจากซอย เป็นจังหวะเดียวกันกับรถบรรทุก 18 ล้อ วิ่งมาตามถนนด้วยความเร็ว เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงลงเนิน จึงทำให้เบรกไม่อยู่ พุ่งชนกลางลำอย่างจังแล้วไถลลงไปข้างถนน ทำให้ผู้ที่อยู่ในรถ 18 ล้อ เสียชีวิตทั้งสองคน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คนที่มากับรถบรรทุกแม็คโคร ซึ่งอาสากู้ภัยได้รีบนำส่ง รพ.ปลวกแดง

 

               เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จะได้ทำการเรียกตัวผู้ขับรถที่บรรทุกแม็คโครคันดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

เรื่องโดย อัจฉรา วิเศษศรี

ภาพ - อาสากู้ภัยปลวกแดง ระยอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ