ข่าว

หนุ่มช่างไฟดวงกุดถูกไฟฟ้าช๊อตดับ1 สาหัส2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระวังภัย! สลดหวิดดับหมู่ หนุ่มช่างไฟดวงกุดถูกไฟฟ้าช๊อตดับ1 สาหัส2 ต่อหน้าเพื่อน

 

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ 12 ก.ย. 61 ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) ว่ามีคนถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อต ติดเสาไฟฟ้าส่องสว่าง 3 ราย หลังได้รับแจ้งได้รีบประสานไปยังการไฟฟ้ากบินทร์บุรี ช่วยตัดกระแสไฟฟ้าแรงสูงด่วน  สถานที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัดบ้านซ่ง หมู่ 1ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี

 

          จากการสอบถามนางรัดดาวัลย์ สิทธิเรือง แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวหน้าวัด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายมีช่างรับเหมา 3 คนมาติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างหน้าวัดที่เกิดเหตุ และได้มาซื้อน้ำอัดลม และลูกชิ้นทอด ซึ่งหนึ่งในนั้นบอกว่าเดี๋ยวมาเอา และกินเสร็จแล้วให้พาไปวัดด้วย ตนเองยังคิดตำหนิว่าชายคนนี้ในใจพูดเป็นลางไม่ดี จากนั้นทั้ง 3 คนก็พากันเดินออกไปที่หลุมซึ่งมีเสาไฟฟ้าส่องสว่าง แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงร้องเอะอะโวยวายว่าไฟดูดๆ และเห็นคนถูกไฟช๊อต ลุกไหม้ที่ตัว โดยเพื่อนอีก 2 คนก็ตามเข้าไปช่วย ทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตไปด้วย และต่างก็ดิ้นร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นก็มีพลเมืองดีช่วยกันดึงร่าง 2 คนออกมาได้

 

หนุ่มช่างไฟดวงกุดถูกไฟฟ้าช๊อตดับ1 สาหัส2

 

          ในเวลาต่อมากู้ภัยได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.กบินทร์บุรี เป็นการด่วน จากการสังเกตในที่เกิดเหตุพบร่องรอยผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าช็อตที่ข้อเท้าด้านซ้ายเป็นรอยไหม้ นอนเสียชีวิตข้างรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาว ทะเบียน 82-3200 ปราจีนบุรี โดยผู้รับเหมาบอกว่าผู้ตายเป็นลูกน้องตนเองทราบชื่อนายกำธร อาศัยโค อายุ 29 ปี และเป็นหัวหน้าคนงานมารับติดตั้งเสาไฟฟ้าส่องสว่าง แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีฝนตกดินเปียกและทำงานใกล้สายไฟแรงสูง กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น ทั้งนี้ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้สั่งการให้ปลัดอำเภออาวุโสลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น และรายงานเบื้องต้นให้ทราบโดยด่วน.

 

หนุ่มช่างไฟดวงกุดถูกไฟฟ้าช๊อตดับ1 สาหัส2

 

หนุ่มช่างไฟดวงกุดถูกไฟฟ้าช๊อตดับ1 สาหัส2

 

ภาพ / ข่าว -  มานิตย์ สนับบุญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ