ข่าว

จับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์โกดัง สจ.สระแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารพรานสนธิกำลังจนท.ตำรวจ เข้าจู่โจมจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ภายในโกดัง สจ.สระแก้ว ได้ของกลางเสื้อผ้ากีฬาฟุตบอลเกือบหมื่นชุด

 

          เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.สุทัศน์ ยุทธถีมพล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 และ ผบ.ชุดควบคุม ทพ.13 สั่งการให้ ร.ท.สมโภช จรัญยาอ่อน ผบ.ร้อย ทพ.1302 กรมทหารพรานที่ 13 สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุด มว.คทร.ฉก.คลองหาด และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว โดยมี พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองน้้ำใส ได้เข้าทำการตรวจค้นโกดังเก็บสินค้า หจก.ไชโยพืชผล บ้านเลขที่ 332 ม.2 ต.ทับพริก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี จ.ส.อ.ไชโย ขนบบวรกุล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว แสดงตัวเป็นเจ้าของโกดัง

 

จับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์โกดัง สจ.สระแก้ว

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบถุงกระสอบพลาสติก จำนวน 47 กระสอบ ภายในบรรจุเสื้อผ้าประเภทชุดกีฬาฟุตบอลละเมิดลิขสิทธิ์ จำนวน 8,686 ชุด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางดังกล่าวไว้ โดยสินค้าทั้งหมด มีนายสุรศักดิ์ แซ่ตั้น อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ถ.ไพบูลย์วัฒนา อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับเป็นเจ้าของ โดยนำมาเก็บไว้ประมาณ 6-7 ปี ซึ่งนายสุรศักดิ์ บอกว่าได้ยึดสินค้าทั้งหมดมาจากผู้ประกอบการชาวกัมพูชา เพื่อเป็นสิ่งของประกันในการใช้หนี้ที่มีต่อกัน 

 

จับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์โกดัง สจ.สระแก้ว

 

          เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า การเข้าตรวจค้นดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลังมีการจับกุมรถตู้คอนเทรนเนอร์บรรทุกสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์พื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้ขยายผลว่า มีโกดังเก็บสินค้าของใครบ้าง จนนำมาสู่การตรวจค้นในพื้นที่ตลาดโรงเกลือและโกดังดังกล่าว ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ทำบันทึกจับกุมเสร็จสิ้น ได้นำส่งมอบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ทั้งหมด ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวน สภ.คลองน้ำใส ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.  
 

จับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์โกดัง สจ.สระแก้ว

 

ภาพ / ข่าว - ธนภัท กิจจาโกศล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ