ข่าว

รถบรรทุกน้ำชนรถเมล์ เจ็บ 13

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกน้ำตัดหน้ารถเมล์ชน นักเรียนบาดเจ็บ 13 ราย

 

               ปทุมธานี - ระทึกรถเมล์ชนกับรถสิบล้อบรรทุกน้ำ แรงกระแทกทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 13 คน เป็นชาย 1 ราย และเป็นหญิง 12 ราย โชเฟอร์รถเมล์อ้างรถบรรทุกน้ำตัดหน้ากระทันหัน เบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง

 

               เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ก.ย.61 ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา ตำรวจจราจร สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีรถเมล์ชนกับรถสิบล้อบรรทุกน้ำ มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ใต้สะพานวงแหวนไทด้อยซ์ มุ่งหน้านพวงศ์ หมู่ 2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

 

 

รถบรรทุกน้ำชนรถเมล์ เจ็บ 13

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถเมล์สาย 337 ปทุมธานี-นพวงศ์ หมายเลขทะเบียน 10-1086 ปทุมธานี สภาพไฟหน้าด้านซ้ายและกันชนยุบ กระจกหน้ารถแตกทั้งบาน และภายในรถเก้าอี้โดยสารพังไป 2 ตัว มีผู้โดยสารภายในรถจำนวน 50 ราย เป็นนักเรียนของโรงเรียนดังประจำจังหวัดปทุมธานี

 

 

รถบรรทุกน้ำชนรถเมล์ เจ็บ 13

 

 

               มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 13 คน เป็น ผู้ชาย 1 ราย และผู้หญิง 12 ราย ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ได้นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

 

 

รถบรรทุกน้ำชนรถเมล์ เจ็บ 13

 

 

               ทราบชื่อคนขับรถเมล์คือ นายสาโรจน์ ทรัพย์ประวัติ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/12 หมู่ที่ 3 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี บาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาขวาจากแรงกระแทก ใกล้กันพบรถสิบล้อบรรทุกน้ำของบริษัท ยูนิค หมายเลขทะเบียน 83-4775 นนทบุรี สภาพรถ ไฟหน้าด้านขวายุบและแตก ประตูข้างคนขับเสียหาย กระจกหน้ารถร้าว ทราบชื่อคนขับคือ นายมนัส สุทธิฟกษ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 2 ต.เขาเจ็ดลูก อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

 

รถบรรทุกน้ำชนรถเมล์ เจ็บ 13

 

 

               จากการสอบถาม นายสาโรจน์ ทรัพย์ประวัติ อายุ 59 ปี คนขับรถเมล์ กล่าวว่า ตนได้รับนักเรียนจากตัวเมืองปทุมธานี มุ่งหน้าไปลาดหลุมแก้ว ขณะมาถึงที่เกิดเหตุตอนนั้นฝนตก จู่ๆ ก็มีรถบรรทุกน้ำของบริษัท ยูนิค ที่กำลังทำงานก่อสร้าง พุ่งออกมาทำให้ตนเองเบรกไม่ทันเลยชนเข้าไปทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ

 

 

รถบรรทุกน้ำชนรถเมล์ เจ็บ 13

 

 

               ด้าน ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา ตำรวจจราจร สภ.เมืองปทุมธานี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้ง นำนักเรียนที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานี พร้อมนำตัวคนขับรถเมล์กับคนขับรถสิบล้อบรรทุกน้ำของบริษัทยูนิคไปสอบถามสาเหตุการชนต่อที่ สภ.เมืองปทุมธานี

 

โดย อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ