ข่าว

จับพ่อค้ายาบ้าขายวัยรุ่นผู้ใช้แรงงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปลวกแดง จับพ่อค้ายาบ้า พร้อมของกลางทั้งยาบ้าและยาไอซ์ ผู้ต้องหารับสารภาพ ซื้อมาขายให้วัยรุ่นและผู้ใช้แรงงาน

 

          วันที่ 12 ก.ย. 2561 พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ.อยุธยา ผกก.สภ.ปลวกแดง สั่งการให้ พ.ต.ต.ดนัย ทองนาค สว.สส. ร.ต.อ.นิยม เชื้อผกา รอง สว.สส. ดต.เจริญ คำอินทร์ ออกปฏิบัติการตรวจพื้นที่ ในเขตรับผิดชอบ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ริมถนน สายปากแพรก-คลองน้ำแดง ม.1 ต.ละหาร อ.ปลวกแดง ระยอง พบชายยืนอยู่ข้างรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคร์อด ทะเบียน ษห 5906 กทม. 

 

          โดยลักษณะท่าทางมีพิรุธ น่าสงสัย เจ้าหน้าที่ จึงแสดงตนเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมา คือ นายฤทธิไกร เพ็งประพัฒน์ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 344 หมู่1 ต.ละหาร อ.ปลวกแดง ระยอง มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง เมื่อตรวจค้นในรถยนต์ พบ ยาบ้า จำนวน 3,450 เม็ด ยาไอซ์ 81.80 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป่าสะพายสีเทา-ฟ้า ที่วางอยู่บนเบาะที่นั่งข้างคนขับ ผู้ต้องรับสารภาพว่าซื้อยาบ้า และยาไอซ์ มาจากชายไทย ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง

 

จับพ่อค้ายาบ้าขายวัยรุ่นผู้ใช้แรงงาน

 

          ทั้งนี้ นายฤทธิไกร สารภาพว่าซื้อยาบ้า และยาไอซ์ มาเมื่อวันที่ 10 กันยายน จำนวน 2 มัด 4,000 เม็ด ราคามัดละ 50,000 บาท ยาไอซ์ จำนวน 100 กรัม ราคา 45,000 บาท ซึ่งยาบ้าและยาไอซ์ที่ตำรวจตรวจยึดได้ เป็นส่วนที่เหลือจากการจำหน่ายให้กับวัยรุ่น และผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ อ.ปลวกแดง โดยยาบ้า ขายให้ลูกค้า 1 ถุง 200 เม็ด ราคา 5,500 บาท ยาไอซ์ ขายในราคา กรัมละ 650 บาท และยอมรับด้วยว่า เสพยาไอซ์ มาเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

จับพ่อค้ายาบ้าขายวัยรุ่นผู้ใช้แรงงาน

 

ภาพ / ข่าว - อัจฉรา วิเศษศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ