ข่าว

ศาลให้ประกัน "พีท" 3 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลให้ประกันตัว "พีท" ใช้หลักทรัพย์ 3 แสน ยันขายลอตเตอรี่ต่อไป

 

          วันที่ 12 ก.ย. 61 เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ได้พิจารณาเห็นชอบการประกันตัวนายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือนายพีท อายุ 35 ปี พ่อค้าขายล๊อตเตอรี่ โดยใช้วงเงินหลักทรัพย์จำนวน 300,000 บาท ซึ่งเมื่อนายธนวรรธน์ ลงมาจากศาล ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจอีกครั้งต่อสื่อมวลชนว่า ตนเองยังคงยืนกรานในคำพูดที่เคยพูดไว้คือ ขอโทษสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนทุกคนทั่วประเทศ ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะกลับไปขายล๊อตเตอรี่เหมือนเดิม เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ตนเองทำมาตลอด ส่วนสิ่งแรกที่จะทำหลังจากนี้คือ การเคลียร์ล๊อตเตอรี่ที่ลูกค้าสั่งจองมา โดยมีมูลค่าประมาณ 1-2 หมื่นบาท

 

          นายธนวรรธน์ กล่าวอีกว่า ในส่วนที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เข้าให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีกับแฟนสาวและยี่ปั๊วด้วยนั้น ตนเองยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น คงต้องไปดูว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการอย่างไร แต่ตนขอยืนยันว่าทุกคนไม่เกี่ยวข้อง ซึ่งตนก็เชื่อว่าในส่วนของคนที่รักตนนั้นก็ยังมี แม้จะมีคนเกลียดมากขึ้น แต่ก็จะขอทำหน้าที่พ่อค้าขายหวยให้ดีที่สุดก็พอใจแล้ว ส่วนเรื่องการสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้านั้น ตนขอเอาความเป็นพ่อค้าในอดีตเป็นเครื่องการันตีที่ตนเองก็ไม่เคยติดค้างลอตเตอรี่ของลูกค้า และสิ่งที่ตนทำเล่นๆ ลงไปจนกลายเป็นเรื่องใหญ่นั้น ก็ไม่ใช่เพื่อผลประโยชน์ของใครทั้งสิ้น เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้วผลเสียทั้งหมดล้วนตกอยู่กับตนเองเพียงคนเดียว

 

ศาลให้ประกัน "พีท" 3 แสน

 

          นายธนวรรธน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า บทเรียนครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงและบทเรียนครั้งสำคัญที่สุดที่ตนจะต้องจำไปตลอดชีวิต ซึ่งกรรมที่ตนก่อไว้ แต่ขอให้กลายเป็นผลดีส่งให้ลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ไปแล้วทุกคนถูกรางวัลใหญ่

 

          ด้านว่าที่เรือตรีศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ ทนายความ กล่าวว่า ในวันนี้ได้ใช้สลากออมสินเป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัว ซึ่งทางศาลให้ใช้วงเงินหลักทรัพย์จำนวน 300,000 บาท และจะให้พีท มารายงานตัวที่ศาลจังหวัดสมุทรสาครอีกครั้งในวันที่ 24 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น. ซึ่งก็คงต้องดูว่าพนักงานสอบสวนจะส่งสำนวนให้อัยการฟ้องศาลในข้อหาใดบ้าง ซึ่งตนไม่สามารถก้าวล่วงได้.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ