ข่าว

รถตู้ชนกระบะ-ต้นไม้ ตาย 1 เจ็บ 10

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุหมู่รถตู้โดยสารสาย นครศรีฯ-หาดใหญ่ เสียหลักชนท้ายรถกระบะ บาดเจ็บกว่า 10 ราย เสียชีวิต 1 ราย

 

               พัทลุง - เกิดอุบัติเหตุหมู่รถตู้โดยสารสายนครศรีฯ-หาดใหญ่ เสียหลักชนท้ายรถกระบะก่อนพุ่งลงร่องกลางถนนสายเอเชียขาล่อง ชนเข้ากับต้นไม้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย เสียชีวิต 1 ราย

 

 

               เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เจ้าหน้าที่ รพ.พัทลุง และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพพื้นที่ใกล้เคียง เข้าตรวจสอบพร้อมเร่งเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์รถตู้โดยสาร สายนครศรีธรรมราช-หาดใหญ่ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 10-4324 นครศรีธรรมราช โดยมี นายณัชพงศ์ชัย สถิตย์ภูมิ อายุ 67 ปี เป็นคนขับรถตู้โดยสารคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ได้เสียหลักชนท้ายรถยนต์กระบะ ก่อนลงร่องกลางถนนสายเอเชียขาล่อง ไปชนกับต้นไม้อีกครั้ง ในพื้นที่บ้านน้ำตก ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง

 

 

รถตู้ชนกระบะ-ต้นไม้ ตาย 1 เจ็บ 10

 

 

               ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายกฤษณะ หิรัญจุติ อายุ 42 ปี เป็นชาว ต.เสาธง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ กู้ภัยฯ ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วทุกคน

 

               จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถตู้โดยสารคันดังกล่าว ซึ่งมีนายณัชพงศ์ชัย เป็นคนขับ ได้รับผู้โดยสารมาจาก จ.นครศรีธรรมราช มาเต็มคันรถทั้งหมด 13 คน เพื่อเดินทางไปยัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

 

               เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น เป็นเหตุทำให้รถเสียหลักชนท้ายเข้าอย่างจังกับรถกระบะข้างหน้า ก่อนพุ่งลงร่องกลางถนน แล้วไปฟาดกับต้นไม้ร่องกลางถนนอีกครั้ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสภาพรถพังเสียหายบางส่วน

 

 

รถตู้ชนกระบะ-ต้นไม้ ตาย 1 เจ็บ 10

 

 

โดย ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ