ข่าว

กระบะหมุนขวางถนนเก๋งชนเต็มลำตาย 1 เจ็บ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...พูลศักดิ์ บุญลอย

 

               วันนี้ (12 ก.ย.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา พื้นที่จังหวัดตราดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และในช่วงเวลา 09.30 น. เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณถนนสายตราด - คลองใหญ่ ใกล้แยกวิทยาลัยชุมชน เนินทราย ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย และมีผู้ติดภายใน 1 ราย เป็นหญิง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะตราด ได้นำกำลังพร้อมเครื่องตัดถ่าง เพื่อทำการช่วยเหลือผู้ติดภายในรถกระบะเป็นหญิงที่ติดภายในอยู่บริเวณด้านหลังแค็บของรถกระบะ หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตราด เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 2089 ตราด ชนกับรถกระบะ โตโยต้า แค็บ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 5145 ตราด โดยรถเก๋งเสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือคนขับเป็นชายออกมาก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมา นายณรงค์ สาธาราลัย บาดเจ็บเล็กน้อย เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋ง และภรรยาที่นั่งมาด้วยอาการสาหัส ทราบชื่อ นางจิติมา ชาติสร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

              ด้านรถยนต์กระบะจอดอยู่บริเวณกลางถนน ด้านซ้ายของรถได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่งโรงพยาบาล 3 ราย เป็นชาย และมีหญิงติดภายในแค็บหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยนำร่างออกมา โดยผู้ติดภายในได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอและขาผิดรูป โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างออกมาได้อย่างปลอดภัย

              จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุพื้นที่ดังกล่าวมีฝนตก ถนนค่อนข้างลื่น โดยรถยนต์กระบะได้ขับมาจากทางตัวเมืองตราดมุ่งหน้าไปทาง อ.คลองใหญ่ ถึงที่เกิดเหตุรถกระบะได้เกิดลื่นและหมุนกลางถนน ทำให้รถยนต์เก๋งที่วิ่งมาชนเต็มแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย และทำให้หญิงที่นั่งมากับรถยนต์เก๋งเสียชีวิต 1 ราย

              อย่างไรก็ตาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตราด ทำการบันทึกที่เกิดเหตุ เพื่อรอสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ