ข่าว

สลดพิษรักสังเวย 3 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี

 

              เมื่อช่วงหัวรุ่งที่ผ่านมา จนท.ตร.สภ.กงหรา จ.พัทลุง พร้อมด้วย จนท.กู้ภัยพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายยิงสาวใหญ่เสียชีวิตกลางสวนยางพารา ขณะไปกรีดยางในท้องบ้านหัวหรั่ง ม.3 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง

 

 

 

              เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นางไรหนับ ด้วงดล อายุ 52 ปี ถูกคนร้ายจ่อยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณแผ่นหลัง กระสุนฝังในเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และเวลาไล่เลี่ยห่างกันไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ชุดเดิมก็ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุยิง ด.ช. วัย 13 ปี เสียชีวิตอีก 1 ราย ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น เข้าบริเวณแผ่นหลัง นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้านเลขที่ 117 ม.3 คลองเฉลิม อ.กงหรา

              ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุยิงสาวใหญ่และ ด.ช. วัย 13 ปี เสียชีวิต เป็นคนร้ายคนเดียวกัน คือ นายสาหลี เส็นบัตร อายุ 51 ปี และยังเป็นพ่อแท้ๆ ของ ด.ช.เอ ที่เสียชีวิตอีกด้วย หลังจากก่อเหตุยิง 2 ศพ นายสาหลี คนร้าย ใช้เชือกไนลอนผูกกับต้นยางพาราแขวนคอตัวเองตายตามไปอีก 1 ศพ

              จากการสอบสวนญาติๆ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดแหตุเมื่อหลายวันก่อน นายสาหลี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพ่อหม้ายลูกติด ได้แอบชอบพอกับนางไรหนับ สาวใหญ่ที่ถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งเป็นหม้ายเช่นกัน แต่เมื่อนายสาหลีไปตกลงสู่ขอ กลับถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธ เนื่องจากบอกว่าอายุเยอะแล้ว ทำให้นายสาหลีไม่พอใจ และอาจเป็นชนวนก่อเหตุสลดดังกล่าว และคาดว่าหลังจากก่อเหตุยิงนางไรหนับแล้ว นายสาหลีได้ขับขี่รถ จยย. กลับมาบ้าน แล้วก่อเหตุยิงลูกชายเสียชีวิตขณะที่นอนหลับอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากอาจเกรงว่าหากตัวเองโดนจับติดคุกจะไม่มีใครดูแลลูกชาย และจะเป็นภาระให้กับทางญาติ ก่อนตัดสินใจใช้เชือกไนลอนแขวนคอตัวเองตายตามหนีความผิด รวมเหตุการณ์สลดสังเวยความรักในครั้งนี้ มีผู้เสียเสียชีวิตรวม 3 ศพ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงได้นำศพทั้งหมดไปชันสูตรเพิ่มเติมยังโรงพยาบาลกงหรา ก่อนติดต่อญาติมารับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ