ข่าว

ฝนตกย่องขโมยทีวีพลัดตกเจ็บหนีไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...เดธาวี ธีวรางกูล / นรงค์ สัตยากุล

 

              เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2561  ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 438/59 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์พร้อมช่วยกันลุยป่าเข้าไปช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายชาญณรงค์ ทองงาม อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง ไม่สามารถเดินเองได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวไปยัง สภ.เมืองพัทยา

              สอบถาม นายวันเฉลิม ต้นสาลี อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจากตนเองเลิกงานก็กลับที่พัก เป็นช่วงเวลาที่ฝนตกลงมาตลอดเวลา ได้ยินเสียงคล้ายของหนักตกลงกระแทกพื้น จึงรีบออกมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีโทรทัศน์ห่อปิดด้วยผ้าหลายชั้น มีเชือกสีเขียวตกอยู่ ยังพบว่ามีผู้ชายได้รับบาดเจ็บบริเวณขา นั่งคุกเข่าอยู่ จึงสอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวพยายามคลานเข่าหนี ตนเองจึงรีบเรียกคนมาช่วยพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่จังหวะที่คลาดสายตาเพียงครู่เดียว ชายคนดังกล่าวก็ได้คลานหายเข้าไปในป่า จึงระดมกำลังกันค้นหากว่า 30 นาที จึงพบนอนซุกอยู่ในป่า จึงช่วยกันจับกุมไว้

              ตรวจค้นภายในตัวพบพระเครื่องหลายองค์ เงินเหรียญ และรีโมทโทรทัศน์ แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ยอมที่จะออกจากป่าเนื่องจากอับอายชาวบ้านที่ก่อเหตุแล้วถูกจับได้ เพราะตนเองก็อาศัยอยู่ห่างกับบ้านที่ก่อเหตุเพียงไม่กี่หลัง

              เบื้องต้น ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รายงานผู้บังคับบัญชา ประสานพนักงานสอบสวนรับตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ