ข่าว

"พีท" วืดประกันตัวนอนคุกอีกคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีท" ลั่นไม่โกงใคร วืดประกันตัวนอนคุกอีกคืน ครอบครัวพีทรวบรวมทรัพย์สินเตรียมประกันตัวพรุ่งนี้

 

          วันที่ 11 กันยายน 2561 พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และ พ.ต.ท.อดุลย์ชัย เผ่าพันธุ์ศร รอง ผกก.สอบสวน สภ.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้นำตัวนายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือพีท พ่อค้าแผงหวยลอตเตอรี่ มาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อหน้า ว่าที่เรือตรีศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ ทนายความ โดยใช้เวลาในการสอบปากคำนานเกือบ 3 ชั่วโมง 

 

          จากนั้นจึงได้นำตัวมาแถลงผลต่อสื่อมวลชนอีกครึ่งหนึ่ง ที่ห้องประชุมของสถานีตำรวจภูธรโคกขาม โดยเป็นการแถลงยืนยัน การแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายธนวรรธน์ คำแหงผล และการยอมรับตามข้อกล่าวหาของนายธนวรรธน์

 

"พีท" วืดประกันตัวนอนคุกอีกคืน

 

          พล.ต.ต.มานะ เปิดเผยว่า การสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อการดำเนินคดีกับนายธนวรรธน์ หรือว่านายพีทนั้น ก็เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานให้แน่นมากยิ่งขึ้น และในขณะนี้ก็มีผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำแล้วประมาณ 5 ปากด้วยกัน ซึ่งหลังจากนี้หากใครที่ได้รับความเสียหายจากการกระทำของนายพีท ก็สามารถเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรโคกขาม นอกจากนี้ยังจะได้มีการทำหนังสือถึงกองสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับกองสลากฯ ด้วย หากพบว่ามีประเด็นที่แตกต่างไปจากข้อกล่าวหาที่ตั้งไว้แล้ว 4 ข้อกล่าวหานั้น ก็จะได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม

 

          ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะเดินทางมายื่นร้องทุกข์แจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีกับแฟนสาวของนายธนวรรธน์และยี่ปั๊วด้วยนั้น ก็เป็นสิทธิที่นายอัจฉริยะ จะสามารถกระทำได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะรับแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ หลังจากนั้นก็จะได้มีการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องตามแจ้งความร้องทุกข์มาสอบปากคำ แต่ว่าจะมีการดำเนินคดีอย่างไรหรือไม่ต้องให้การสอบสวนเป็นที่สิ้นสุดเสียก่อน

 

          ด้านนายธนวรรธน์ หรือนายพีท ได้เปิดใจอีกครั้งหนึ่งว่า ตนเองได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว โดยยอมรับข้อกล่าวหาตามที่ได้มีการแถลงผลต่อหน้าพี่น้องสื่อมวลชนไปเมื่อวานนี้ ซึ่งสิ่งที่อยากจะพูดมากที่สุดก็คือ กราบขอโทษพี่น้องทั่วประเทศ และอีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะฝากบอกผ่านทางสื่อมวลชนไปถึงพี่น้องทุกคนทั่วประเทศที่ได้สั่งซื้อล็อตเตอรี่ทางไลน์กับตนเองนั้น ก็ขอให้มั่นใจว่าตนเองจะไม่โกงอย่างแน่นอน โดยในส่วนของคนที่สั่งซื้อลอตเตอรี่และยังไม่ได้รับ หลังจากที่เสร็จภารกิจด้านการประกันตัวแล้ว ก็จะรีบจัดส่งให้ตามที่สั่งซื้อทางไลน์ ส่วนผู้ที่โอนเงินมาแล้วหากต้องการเงินคืน ก็จะโอนเงินกลับคืนไปให้ โดยขอให้เชื่อว่าตนนั้นไม่มีเจตนาที่จะโกงใครทั้งนั้น

 

"พีท" วืดประกันตัวนอนคุกอีกคืน

 

          หลังจากที่ได้มีการแถลงผลรอบที่สองต่อพี่น้องสื่อมวลชนเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวนายธนวรรธน์ ไปที่บริเวณร้านขายล็อตเตอรี่ ภายในปั๊มน้ำมันปตท.สาขาเอกชัย โดยได้ให้ในพีทชี้จุดสำคัญ 3 จุด คือ 1.จุดที่มีการถ่ายภาพคู่กับคนดูแลปั๊มน้ำมัน 2.จุดที่นายพีทยืนขายลอตเตอรี่ให้กับลูกค้า และ 3.จุดที่นายพีทยืนถ่ายภาพกับลูกค้า ซึ่งหลังจากนี้แล้วก็ได้นำตัวนายพีชกลับไปควบคุมที่ห้องขังของสภ.โคกขามอีก 1 คืน ก่อนที่จะทำการส่งตัวไปยังศาลจังหวัดสมุทรสาครในวันพรุ่งนี้ภายในเวลา 13.30 น. ตามอำนาจการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 48 ชั่วโมง

 

"พีท" วืดประกันตัวนอนคุกอีกคืน

 

          ส่วนทางด้านของว่าที่เรือตรีศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ ทนายความบอกว่า วันนี้แม่ของพีทได้เดินทางมาติดต่อประสานกับตนเกี่ยวกับเรื่องรายละเอียดในการขอประกันตัวพีทที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทางครอบครัวของพีทก็อยู่ในระหว่างการรวบรวมทรัพย์สินเพื่อใช้ประกันตัว โดยเชื่อว่าในวันพรุ่งนี้ (12 ก.ย.) จะไปทำการประกันตัวในชั้นศาลต่อไป.

 

ภาพ / ข่าว - ณัฏฐนันท์ ศิริสันติวรกุล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ