ข่าว

สลด! หนุ่มใหญ่เมาตกบ่อน้ำจมดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่เดินถือรองเท้า เมาเดินออกจากงานศพ ก่อนพบเป็นศพลอยอืดในบ่อน้ำ

 

               สุพรรณบุรี - พบศพหนุ่มลอยอืดกลางบ่อน้ำลึก 3 เมตร มือกำรองเท้าแตะแน่น สอบพบไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มักเดินสายไปดื่มสุราตามบ้านที่มีงานบุญ งานเลี้ยง คาดเมาเดินตกน้ำ

 

 

               วันที่ 10 ก.ย.61 ร.ต.อ.ประเทือง น้ำดอกไม้ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตในบ่อน้ำ หลังบ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ต.ศาลาขาว จึงไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยร่วมใจสวนแตง

 

 

สลด! หนุ่มใหญ่เมาตกบ่อน้ำจมดับ!

 

สลด! หนุ่มใหญ่เมาตกบ่อน้ำจมดับ!

 

 

               ที่เกิดเหตุพบศพชายสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ลอยอืด สภาพคว่ำหน้าอยู่กลางบ่อน้ำ ลึกประมาณ 3 เมตร ที่มือขวากำรองเท้าแตะไว้แน่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เรือลากศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์บนบก ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายบุญทรง พันธุ์ตัน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 517 หมู่ 4 ต.สวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี สภาพผิวหนังพุพองหลุดลุ่ย ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วกว่า 24 ชม.

 

 

สลด! หนุ่มใหญ่เมาตกบ่อน้ำจมดับ!

 

 

               จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มักจะออกจากบ้านเดินสายไปตามบ้านที่มีงานบุญ งานเลี้ยงต่างๆ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ และก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา มีพยานเห็นผู้ตายมาร่วมงานศพซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และเย็นวันเดียวกันผู้ตายมีอาการเมาสุรานอนขวางถนน ชาวบ้านที่พบเห็นต้องช่วยกันหามออกไปไว้ข้างทาง เนื่องจากกลัวว่ารถที่สัญจรไปมาจะทับได้รับอันตราย จากนั้นผู้ตายได้หายตัวไป

 

 

สลด! หนุ่มใหญ่เมาตกบ่อน้ำจมดับ!

 

สลด! หนุ่มใหญ่เมาตกบ่อน้ำจมดับ!

 

 

               กระทั่งช่วงสาย ขณะที่เจ้าของบ้านเดินไปดูบ่อน้ำซึ่งเลี้ยงปลาไว้ เห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างลอยอยู่กลางบ่อน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พบเป็นร่างของนายบุญทรง จึงนำขึ้นมาตรวจพิสูจน์ และเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงจะมีอาการเมาไม่ได้สติ เดินถือรองเท้าออกจากงานศพ เดินเรื่อยเปื่อยถึงจุดเกิดเหตุได้เสียหลักตกลงไปในบ่อน้ำซึ่งมีความลึก ประกอบกับผู้ตายมีอาการเมาสุราจึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

สลด! หนุ่มใหญ่เมาตกบ่อน้ำจมดับ!

 

               หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชันสูตรร่วมกับแพทย์แล้วญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

โดย มงคล สว่างศรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ