ข่าว

วอนแฟนคลับภาวนาสวดมนต์ให้ "โอ วรุฒ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...วัชรพงษ์ จริงเข้าใจ

 

               จากกรณีญาติพี่น้องได้ช่วยกันนำ นายโอ วรุฒ วรธรรม อายุ 49 ปี มาจากบ้านพัก ในหมู่บ้านแพะห้วยขวาง ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ส่งมาให้แพทย์โรงพยาบาลหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รักษาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกิดช็อกหมดสติ  (คลิป) หาม "โอ วรุฒ" ช็อกล้มฟุบหมดสติส่ง รพ.  ทางแพทย์ และพยาบาลได้รีบนำเข้าห้องฉุกเฉิน CPR จนนายวรุฒตอบสนองขึ้นมา ก่อนที่จะส่งไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด โดยนายแรม วรธรรม นักแสดงอาวุโส พ่อโอ วรุฒ ได้เฝ้าดูลูกชายอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยว่า ไปถ่ายรายการที่จังหวัดลำพูนก่อนกลับมาบ้านแล้วช็อกล้มฟุบกะทันหัน

 

 

 

               เมื่อเวลา 00.30 น. (10 ก.ย.) ที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ทางแพทย์ได้ทำการรักษาและใส่เครื่องช่วยหายใจ พร้อมให้ โอ วรุฒ พักที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลก่อน โดยนายแรม วรธรรม นักแสดงอาวุโสผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ได้ติดตามอาการของลูกชายอย่างใกล้ชิด พร้อมเดินทางมาเซ็นชื่อยินยอมการรักษาหากมีเหตุต้องผ่าตัดเร่งด่วน

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาดารานักร้องนักแสดงที่สนิทกับ โอ วรุฒ ได้ตบเท้าเข้าเยี่ยมดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยมีนักร้องชื่อดัง ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ และอ้อม อินคา จารุวัฒน์ วิเศษสมบัติ เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของ โอ วรุฒ วรธรรม

               ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ นักร้องชื่อดัง กล่าวว่า ตอนนี้ทาง โอ วรุฒิ ยังไม่รู้สึกตัว อยู่ในห้องไอซียู คงต้องสวดมนต์กันแล้ว ต้องรอฟังหมอเพราะปั๊มช่วยหลายครั้งแล้ว โดยตนเองจะอยู่เฝ้าดูอาการจนถึงที่สุด ขอให้แฟนคลับภาวนาสวดมนต์ให้ โอ วรุฒ วรธรรม ด้วย

 

 

 

วอนแฟนคลับภาวนาสวดมนต์ให้ "โอ วรุฒ"

 

 

 

วอนแฟนคลับภาวนาสวดมนต์ให้ "โอ วรุฒ"

 

 

 

วอนแฟนคลับภาวนาสวดมนต์ให้ "โอ วรุฒ"

 

 

 

วอนแฟนคลับภาวนาสวดมนต์ให้ "โอ วรุฒ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ