ข่าว

สกัดจับแก๊งค้ายา !! รวบได้ 2 หลบหนี 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสิงห์บุรีสกัดจับไล่ล่าแก๊งลักลอบขนยาเสพติดซิ่งรถหนีด่านตรวจ รวบได้ 2 ผู้ต้องหา ยึดของกลางยาบ้า 10 ล้านเม็ด

 

             วันที่ 9 ก.ย. 2561 เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รองผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมกำลังตำรวจสืบสวนภาค ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรภูธร จังหวัดสิงห์บุรี

             ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจราจร กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจเพื่อกวดขันวินัยจราจร บริเวณหน้าตลาดยิ่งรวย หมู่ที่ 8 ตำบลโพชนไก่ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ก็รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 1 ว่าจะมีการลักลอบขนส่งยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี กระทั่งพบรถยนต์ต้องสงสัยวิ่งผ่านมา 2 คัน จึงส่งสัญญาณขออนุญาตตรวจค้น แต่รถยนต์ทั้งสองคันกลับวิ่งแหกด่านหลบหนีจึงทำการไล่ล่า โดยร่วมกับตำรวจสืบสวนของภาค 1 ขับตามไปติดตามสกัดจับ จนถึงบริเวณวัดประสิทธิ์คุณากร บ้านตลาดโพธิ์ หมู่ที่ 1 ตำบลสิงห์ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ชุดติดตามได้ใช้อาวุธปืนยิงสกัดบริเวณล้อหลังด้านซ้ายจนรถยนต์ของผู้ต้องหาเสียหลักลงข้างทาง สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย ส่วนอีกรถยนต์อีกคันมีผู้ต้องหาประมาณ 3 ราย ทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีลงไปในเส้นทางที่เป็นป่าอ้อยหายไป

 

 

สกัดจับแก๊งค้ายา !! รวบได้ 2 หลบหนี 3

 

 

สกัดจับแก๊งค้ายา !! รวบได้ 2 หลบหนี 3

 

 

 

             จากการตรวจสอบรถยนต์ของผู้ต้องหาทั้งสองคัน โดยคันแรกเป็นรถวิ่งนำทาง เป็นรถกระบะ สีบรอนซ์-เทา ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน 6 กน 1330 กรุงเทพมหานคร และรถยนต์คันที่สอง เป็นรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์-เทา ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน กฉ 1755 นครสวรรค์  ตรวจสอบรถกระบะ 4 ประตู ที่ท้ายกระบะและบริเวณที่นั่งด้านหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกระสอบบรรจุยาบ้า จำนวนกว่า 50 กระสอบ คาดว่าจะมียาบ้ากระสอบละ 200,000 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 10 ล้านเม็ด จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นายวีระนิล แซ่ม้า อายุ 30 ปี และ นายประสิทธิ์ ชัยพัฒนโยธิน อายุ 24 ปี ทั้งคู่เป็นชาวจังหวัดเชียงราย โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การว่าได้รับจ้างขนยาบ้ามาจากจังหวัดเชียงราย โดยมีรถยนต์วิ่งนำหน้าคอยดูเส้นทาง และจะหลีกเลี่ยงเส้นทางหลัก โดยใช้เส้นทางรอง ผ่านเข้าเขตจังหวัดสิงห์บุรี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจราจร กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ที่กำลังตั้งด่านไล่ล่าสกัดจับไว้ได้ เบื้องต้นควบคุมตัวไว้ที่ สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดเข้าไปตรวจสอบที่กองกำกับการตำรวจภูธร ภาค 1 ต่อไป

 

 

สกัดจับแก๊งค้ายา !! รวบได้ 2 หลบหนี 3

 

 

สกัดจับแก๊งค้ายา !! รวบได้ 2 หลบหนี 3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ