ข่าว

ทารก 19 วัน ถูกหมาฟัดสาหัส !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทารกหญิงอายุแค่ 19 วันนอนในเปลใต้ถุนบ้าน แม่ไปล้างจานสุนัขบุกกัดเหวอะทั้งร่าง

 

          นี่คือภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (5ก.ย.61) ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง ให้การช่วยเหลือทารกเด็กหญิงกัญญาภัด หนูคง อายุเพียง 19 วัน ในสภาพบาดเจ็บสาหัส จากบ้านเลขที่ 286 หมู่ 3 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเร่งนำส่งโรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช ในสภาพมีบาดแผลเหวอะหวะ สาเหตุจากสุนัขบุกเข้าไปในบริเวณบ้านและเข้าทำร้ายทารกรายนี้ในขณะที่นอนหลับอยู่ในเปลใต้ถุนบ้าน

 

          น.ส.ธิดารัตน์ หนูคง อายุ 18 ปี มารดาของทารกรายนี้บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้วางลูกให้นอนหลับในเปลใต้ถุนบ้าน จากนั้นได้ไปทำงานบ้าน ล้างจานที่ด้านหลังบ้าน ก่อนที่จะได้ยินเสียงสุนัขคำรามอย่างดุร้ายและคล้ายกับกำลังฟัดอะไรบางอย่างอยู่ จึงวิ่งมาดูพบว่าสุนัขกำลังทำร้ายลูกสาวที่นอนหลับอยู่ในเปลเลือดนองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

 

ทารก 19 วัน ถูกหมาฟัดสาหัส !!

 

          และในช่วงเย็นของวันเดียวกัน พ.ต.ท.อถิสิทธิ์ สุวรรณรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบ้านที่เกิดเหตุไม่ได้เลี้ยงสุนัข ส่วนสุนัขตัวดังกล่าวนั้นหลังจากที่เกิดเหตุได้วิ่งหายออกไปจากบริเวณบ้าน ชาวบ้านได้ช่วยกันติดตามหาแต่ยังไม่พบตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนออกหาบ้านที่เลี้ยงสุนัขตามรูปพรรณที่มารดาของทารกเคราะห์ร้ายให้รูปพรรณไว้ เพื่อติดตามเจ้าของมาสอบสวนดำเนินคดี ส่วนอาการล่าสุดของทารกรายนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย. 

 

ทารก 19 วัน ถูกหมาฟัดสาหัส !!

 

ภาพ / ข่าว - กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ