ข่าว

กระบะหลับในชนอาคารพาณิชย์เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขับรถกระบะเสียหลักพุ่งชนอาคารพาณิชย์ 4 คูหา คนขับได้รับบาดเจ็บ

               เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 กันยายน 2561  พ.ต.ต.อำนาจ นาควิจิตร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนอาคารพาณิชย์ 4 คูหา สูง 2 ชั้น และมีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนรังสิต - นครนายก คลองสิบ (มุ่งหน้านครนายก) ม.4 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมรถกู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ถน 8327 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถเสียหายยับ ตกอยู่ริมถนนติดกับอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น เสียหาย 4 คูหา คนขับชื่อ นายไกรศร สีมาลิตร อายุ 40 ปี ได้บาดเจ็บที่บริเวณคอและแขนขาจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ จึงได้ปฐมพยาบาลก่อนส่งโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 จากการสอบถามคนเจ็บ บอกว่า กำลังจะนำเหล็กไปส่งให้กับลูกค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเกิดอาการหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนอาคารพาณิชย์ดังกล่าว

               ด้าน พ.ต.ต.อำนาจ นาควิจิตร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้สอบถามผู้ที่เช่าอาศัยอยู่ในอาคารพาณิชย์ดังกล่าว ทราบว่า จู่ๆ รถกระบะคันนี้ขับมาอย่างเร็ว จากนั้นเหินเข้ามาชนอาคารพาณิชย์ คาดว่าคนขับจะหลับใน ชาวบ้านใกล้เคียงต่างตกใจ และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

กระบะหลับในชนอาคารพาณิชย์เจ็บ 1

 

 

 

กระบะหลับในชนอาคารพาณิชย์เจ็บ 1

 

 

 

กระบะหลับในชนอาคารพาณิชย์เจ็บ 1

 

 

 

กระบะหลับในชนอาคารพาณิชย์เจ็บ 1

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ