ข่าว

เผลอหลับปล่อยลูกเล่นกันพลัดตกน้ำดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...อนันต์ วิจิตรประชา / พงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต

 

               เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 ก.ย. 61 พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตในซอยชุมชนโรงเรียนวัดคุณหญิงส้มจีน ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์กันอยู่เป็นจำนวนมาก อยู่ที่หน้าบ้านชั้นเดียวปลูกอยู่กลางบ่อน้ำลึกประมาณ 4 เมตร และพบนายทรงวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี กำลังอุ้มลูกที่จมน้ำเสียชีวิตแล้วทราบชื่อเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ 8 เดือน สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้น โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง

               จากการสอบถามนายจีรพงษ์ เพ็ญสุข อายุ 28 ปี คนเจอเด็กบอกว่าขณะที่ตนอยู่ที่บ้านได้มีน้าข้างบ้านไปบอกว่ามีเด็กหายไปและยังหาไม่เจอคาดว่าน่าจะจมน้ำใต้ถุนบ้าน ตนจึงช่วยกันออกตามหาและตนกับนายทรงวุฒิ พ่อเด็ก จึงลงไปหาในบ่อน้ำก็พบตัวเด็กลอยขึ้นมาสภาพคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ตนกับพ่อเด็กจึงช่วยกันนำตัวขึ้นมาแต่ก็ได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว ส่วนนางสาวอรชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิตบอกว่า ตนเองอยู่กับลูกสาวอีก 2 คน และได้เผลอหลับไปซึ่งสามีได้ออกไปซื้อของปล่อยให้ลูกนั่งเล่นกันเอง ต่อมาสามีกลับบ้านมาก็พบว่าลูกสาวอยู่บนบ้านเพียงคนเดียวแต่อีกคนได้หายไป จึงช่วยกันออกตามหาและพบว่าลูกสาวได้พลัดตกน้ำเสียชีวิตแล้ว

               ด้าน พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ