ข่าว

ซิ่งกระบะชนแบริเออร์ เจ็บ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแพร่ ซิ่งกระบะบรรทุกแรงงานต่างด้าวทางลงเขา ก่อนเสียหลักชนแท่นแบริเออร์ รถพลิกคว่ำเทกระจาด บาดเจ็บ 5 ราย

 

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 ก.ย.พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชยโย พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-เชียงใหม่ ทางลงเขาดอยขุนตาล ขาเข้า อ.ห้างฉัตร เขต ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เพื่อไปรับผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล หลังรับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ 1669 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย 

 

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อซูซูกิ สีขาว หมายทะเบียน ยช 1778 เชียงใหม่ มีหลังคา พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ข้างถนน เบื้องต้นพบคนเจ็บทั้งหมด 5 ราย นั่งอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร

 

ซิ่งกระบะชนแบริเออร์ เจ็บ 5

 

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ งามใส อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.5 ต.ทุ่งศรี อ.ร้องกวาง จ.แพร่ คนขับรถ ได้ขับรถพาคนงานก่อสร้างซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าว 3 คน และคนงานไทยอีก 1 คน รวมทั้งหมด 5 คน เดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อมาทำงานที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่านายสุรศักดิ์ ได้หักพวงมาลัยเปลี่ยนเลนจากซ้ายไปขวากระทันหัน ทำให้รถเสียหลักชนแท่นแบริเออร์ก่อนจะพลิกคว่ำตะแคงข้าง ทำให้นายสุรศักดิ์ และคนงานต่างด้าวได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ซิ่งกระบะชนแบริเออร์ เจ็บ 5

 

          ขณะเดียวกันได้มีรถกระบะอีกคันหนึ่งวิ่งลงเขาดอยขุนตาลเกิดเสียหลักชนแท่นแบริเออร์เหมือนกันขวางอยู่กลางถนนใกล้ๆ จุดเกิดเหตุแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและประสานรถยกมาลากรถอกจากที่เกิดเหตุทันที ส่วนคนขับและคนงานต่างด้าวพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำต่อไป.

 

ซิ่งกระบะชนแบริเออร์ เจ็บ 5

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ