ข่าว

แม่เฒ่าพายเรือเข้าสวนมะพร้าวจมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ขจร โพธิ์นิ่มไทย

 

               ร้อยตำรวจเอก อนุชา จินดาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิตในคลองสะพานหัน หมู่ 11 ตำบลบางขันแตก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยนายแพทย์วัชระ จันทร์เจริญกิจ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า , นางสาวสุวิภา พงษ์เซียงซา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

 

 

 

               ที่เกิดพบศพ นางสาวสืบ เทียนถาวร อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 76 หมู่ 11 ตำบลบางขันแตก ซึ่งถูกญาตินำร่างไร้วิญญาณขึ้นจากน้ำมานอนไว้ในเรือสำปั้นของผู้ตาย โดยมีญาติๆ และชาวบ้านในพื้นที่ยืนดูกันเป็นจำนวนมาก

                จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสาวสืบอาศัยอยู่กับพี่น้องและหลาน รวม 5 คน มีที่ดินส่วนตัวเป็นสวนมะพร้าว 2 ไร่ ก่อนเกิดเหตุเกิดพายุพัดลมแรงทำให้มีเพื่อนบ้านมาบอกว่าต้นมะพร้าวล้มทับสายไฟฟ้า ดังนั้น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายจึงพายเรือสำปั้น 8 ศอก ผ่านคลองสะพานหัน ห่างจากบ้านพักระยะทาง เกือบ 2 กิโลเมตร เนื่องจากถนนเข้าไม่ถึงสวนมะพร้าว กระทั่งช่วงค่ำยังไม่กลับเข้าบ้าน ญาติๆ จึงออกตามหาแต่พบเรือสำปั้นของผู้ตายลอยในคลอง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงครามช่วยกันงมหาเกือบทั้งคืน กระทั่งมาพบศพเช้าวันนี้ ติดในกอต้นตะบูนริมคลองสะพานหัน ห่างจากเรือของผู้ตายที่จอดครั้งแรกประมาณ 100 เมตร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ

                เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะประสบอุบัติเหตุเรือล่ม ทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้ จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

แม่เฒ่าพายเรือเข้าสวนมะพร้าวจมน้ำดับ
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ