ข่าว

เร่งแก้ไขป้ายบอกทางบดบังทัศนียภาพ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.กองช่างเทศบาลเมืองหนองปรือ เผยเตรียมแก้ไขป้ายบอกทางปากซอยชัยพรวิถี 15 หลังประชาชนร้องเรียนติดตั้งบดบังทัศนียภาพในการขับขี่ หวั่นเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

 

              จากกรณีที่มีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในซอยชัยพรวิถี 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ร้องเรียนว่าช่วงบริเวณปากซอย หน้าร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท ได้มีหน่วยงานของภาครัฐนำป้ายเหล็กบอกเส้น ทางและสถานที่ขนาดใหญ่มาติดตั้งไว้บริเวณมุมปากซอย ทำให้เกิดการบดบังทัศนียภาพต่อผู้ขับขี่ที่ใช้ถนนในการสัญจรเข้าออกซอย จนก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนหลายครั้ง ซึ่งแม้จะพยายามร้องเรียนไปแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด

 

 

 

              ล่าสุด นายธงชัย กำลังไทย ผอ.กองช่างเทศบาลเมืองหนองปรือ เปิดเผยว่า จากการร้องเรียนของประชาชนเกี่ยวกับการติดตั้งป้ายบดบังทัศนียภาพ ในการสัญจรไปมาบริเวณซอยชัยพรวิถี 15 นั้น สำหรับป้ายดังกล่าวเป็นป้ายทางเลี่ยงทางลัด เพื่อให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรสายชัยพรวิถี ทางหลวงที่ดินหมาย 3240 นั้นสามารถหลีกเลี่ยงการจราจรบริเวณสี่แยกหนองปรือ เนื่องในช่วงภาวะเร่งด่วนในช่วงเช้าและช่วงเย็นจะมีปริมาณค่อนข้างหนาแน่น ทำให้มีการจราจรติดขัดบริเวณแยกหนองปรือ

 

 

เร่งแก้ไขป้ายบอกทางบดบังทัศนียภาพ !!

 

 

              ทำให้ผู้บริหารเทศบาลหนองปรือจึงมีนโยบายในการติดตั้งป้ายเพื่อบอกเส้นทางหลีกเลี่ยงให้ประชาชนที่สัญจรไปมาไปหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ จนมีการติดตั้งป้ายดังกล่าวขึ้น ซึ่งการติดตั้งป้ายดังกล่าวได้ดำเนินการติดตั้งป้ายหลายป้ายเริ่มตั้งแต่ซอยชัยพรวิถี 15 เป็นไปและได้มีการติดตั้งป้ายดังกล่าวเป็นระยะ เพื่อบอกเส้นทางเลี่ยงการจราจรแก่ผู้สัญจรไปมา ทั้งนี้หากการติดตั้งป้ายดังกล่าวบดบังทัศนียภาพต่อการสัญจรไปมาและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อาศัยภายในซอยชัยพรวิถี 15 ทางกองช่างก็จะดำเนินการแก้ไขป้ายที่มี 3 ชั้นให้สูงขึ้น เพื่อให้ประชาชนที่สัญจรไปมาสามารถมองเห็นรถทั้งด้านซ้ายและขวา โดยจะเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน

 

 

เร่งแก้ไขป้ายบอกทางบดบังทัศนียภาพ !!

 

 

เร่งแก้ไขป้ายบอกทางบดบังทัศนียภาพ !!

 

 

เร่งแก้ไขป้ายบอกทางบดบังทัศนียภาพ !!

 

 

---------------------------------------------

(ข่าวโดย ธีรวัฒน์ ทองมา /เดธาวี ธีวรางกูล)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ