ข่าว

พบแล้ว นทท.ไอร์แลนด์เหนือ ลอยอืดกลางแม่น้ำแควน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวโดย...สุพจน์ แก้วกาสี // ภาพ...มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

               ความคืบหน้ากรณี น.ส.สุภาพรรษา พรขุนทด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเขที่ 1134/413 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ พร้อมด้วยนาย โรเบริด์ รูชเทิล (Mr.ROBORT LYTLE)แฟนหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ขับรถยนต์เก๋งมาเที่ยวพักผ่อนที่แพพักแห่งหนึ่ง ที่อยู่ริมน้ำแม่น้ำแควน้อย ท้องที่หมู่ 7 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน

 

 

 

               สุดท้ายนายโรเบริด์ รูชเทิล (Mr.ROBORT LYTLE)ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนายพนัชกร โพธิบัณฑิต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับแจ้งจึงนำกำลังช่วยกันออกติดตามเพื่อค้นหา แต่ก็ไม่พบ

               ต่อมาเวลาประมาณ 08.20 น.วันนี้ 30 ส.ค.61 ขณะที่ชาวบ้านกำลังทำงานอยู่บนแพพักที่อยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ท้องที่ หมู่ 9 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้พบศพลอยมาตามกระแสน้ำลำน้ำแควน้อยอย่างรวดเร็ว จึงรีบแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ

               ล่าสุดเวลา 09.10 น.นายบุญศรี วงติ่ง คณะกรรมการฝ่ายปฎิบัติการ  กู้ชีพ กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมกำลังกว่า 10 นาย นำเรือท้องแบน 2 ลำ เจ็ตสกี 1 ลำ เร่งออกติดตามค้นหาร่าง จนกระทั่งพบร่างของนายโรเบริด์ รูชเทิล (Mr.ROBORT LYTLE)อายุ 51 ปี ลอยอยู่กลางแม่น้ำ สภาพคว่ำหน้า นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์ขาสั้นสีดำ เพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่จึงนำเชือกไปผูกกับร่างแล้วนำขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อให้แพทย์เวร รพ.ไทรโยค เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ภ.จว.กาญจนบุรี รวมทั้ง  ร.ต.อ.สมบุญ ภัทรวงษ์วิเศษ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ไทรโยค ร้อยเวรเจ้าของคดี ร่วมกันพิสูจน์

 

 

 

พบแล้ว นทท.ไอร์แลนด์เหนือ ลอยอืดกลางแม่น้ำแควน้อย

 

 

 

               นอกจากนี้ พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ สว.ตร.ท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเดินทางไปร่วมตรวจสอบด้วย เพื่อจะได้รายงานให้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ทราบและจะได้แจ้งไปยังสถานทูตประเทศไอร์แลนด์ ประจำประเทศไทยให้ทราบด้วยเช่นกัน

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ น.ส.สุภาพรรษา พรขุนทด แฟนสาวทราบแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางจาก กรุงเทพฯ เพื่อมาดูศพ ทั้งนี้เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เจ้าหน้าที่จะต้องนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

               ส่วนสาเหตุคาดว่าหลังจากที่ผู้เสียชีวิตได้ทะเลาะกับแฟนสาวชาวไทย จากนั้นแฟนสาวได้หลบไปนอนที่อื่น อาจจะเกิดอาการน้อยใจแฟนสาวก็เป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

พบแล้ว นทท.ไอร์แลนด์เหนือ ลอยอืดกลางแม่น้ำแควน้อย

 

 

 

พบแล้ว นทท.ไอร์แลนด์เหนือ ลอยอืดกลางแม่น้ำแควน้อย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ