ข่าว

ไล่ล่า!!"แก๊งเหล็กไหล"ลั่นไกยิงวัยรุ่นดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"EOD"ขอนแก่น ปูพรมไล่ล่า! "แก๊งเหล็กไหล"ลั่นไกยิงวัยรุ่นดับ แกะรอยผู้ร่วมก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวมาสอบปากคำเร็วๆ นี้

 

         วันที่ 29 ส.ค. 2561 ความคืบหน้าหลังจากที่มีกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ชื่อว่าแก๊งค์เหล็กไหล ได้ก่อเหตุ ทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นบ้านพรสวรรค์ ตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนมีการยิงกัน

 

       ทำให้นายกิตติศักดิ์ เกตุแก้ว อายุ 24 ปี วัยรุ่นบ้านพรสวรรค์เสียชีวิต ส่วนคู่กรณีเป็นวัยรุ่นในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่ใช้ชื่อว่าแก็งค์เหล็กไหลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขนได้รับบาดจ็บ

 

ไล่ล่า!!"แก๊งเหล็กไหล"ลั่นไกยิงวัยรุ่นดับ!!

 

 

ไล่ล่า!!"แก๊งเหล็กไหล"ลั่นไกยิงวัยรุ่นดับ!!

 

         ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด พร้อมตำรวจ EOD ขอนแก่น นำเครื่องมือตรวจหาวัตถุระเบิด มาใช้ในการค้นหาหาอาวุธปืนที่กลุ่มวัยรุ่นแก๊งค์เหล็กไหลใช้ก่อเหตุ บริเวณริมถนเหล่านาดี บ้านพรสวรรค์ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น โดยมีการเดินเท้าค้นหาระยะทางกว่า 1 กิโลเมตรแต่ก็หาไม่พบ จึงให้ต้องยกเลิกการค้นหาอาวุธปืนในวันนี้ โดยทางตำรวจรอให้นายพงษ์สิทธิ์ พิมล อายุ 22 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นมือปืนที่ลงมือลั่นไกยิงนายกิตติศักดิ์ ออกจากโรงพยาบาล ก็จะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

 

 

       ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ มาตรวจสอบ พบว่า สามารถบันทึกภาพของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบประวัติว่าแต่ละคนภายในภาพชื่ออะไร เพื่อจะได้ออกหมายเรียกเพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำ

 

ไล่ล่า!!"แก๊งเหล็กไหล"ลั่นไกยิงวัยรุ่นดับ!!

 

ไล่ล่า!!"แก๊งเหล็กไหล"ลั่นไกยิงวัยรุ่นดับ!!

                                พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด

 

      พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ในส่วนคดีนี้ไม่มีความซับซ้อนอะไรมากนัก เพราะตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ลงมือยิงผู้เสียชีวิตได้ เหลือเพียงการนำตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาสอบปากคำ ขณะที่ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยานฝ่ายผู้เสียชีวิตไปจนครบแล้ว ส่วนสาเหตุเกิดจากการเขม่นกันของกลุ่มวัยรุ่น โดยกลุ่มเหล็กไหลเป็นฝ่ายหาเรื่องวัยรุ่นเจ้าถิ่นก่อน จนนำมาสู่การทะเลาะวิวาทก่อนจะลงมือใช้อาวุธต่อสู้กัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ