ข่าว

นร.ซิ่ง จยย. อัดท้ายพ่วงติดคารถลากไปไกลกว่า 1 กม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ชัชวาล แก้วกระจาย

               เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 34 35 หมู่ที่ 1 ต.วังเพลิงหน้าศูนย์เยาวชนลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปเพื่อตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถยนต์พ่วงยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-4608 และ 82-4609 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ริมถนนด้านซ้าย ที่ท้ายรถบรรทุกพ่วงพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน ษวย-369 กรุงเทพมหานคร ติดคาท้ายรถอยู่ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ไม่พบผู้ขับขี่

               จากการสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์บรรทุกพ่วงได้ขับมาตามถนนสุระนารายณ์ ช่องทางขวามุ่งหน้า อ.โคกสำโรง รถจักรยานยนต์ได้ขับแซงขวาแต่ไม่พ้น ได้พุ่งชนรถท้ายรถบรรทุกพ่วง รถจักรยานยนต์ได้ติดคาท้ายรถพ่วงลากไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร โดยมีผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ชนท้ายได้ตกลงมาที่พื้นถนนโดยไม่ทราบว่าบาดเจ็บหรือไม่ จึงได้เร่งเครื่องแซงเพื่อแจ้งให้รถยนต์บรรทุกพ่วงจอดพร้อม ทั้งได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบ

               ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตที่ริมถนน 1 ราย ห่างจากรถบรรทุกพ่วงจอดประมาณ 1 กิโลเมตร โดยผู้ตายแต่งกายชุดนักเรียน ทราบชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ซึ่งคาดว่าขณะขับรถเพื่อแซงรถบรรทุกพ่วง แต่ไม่พ้นรถได้พุ่งชนท้ายจนรถเสียบคาท้ายรถ ตัวเองกระเด็นตกถนนรถเสียบคาลากไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร โดยที่คนขับไม่ทราบ ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี และได้นำศพ ด.ช.เอ ที่รพ.อีกครังก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ