ข่าว

หัวใจตีบกำเริบจอดรถดับคามอเตอร์เวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...สนทะนาพร อินจันทร์

 

               วันที่ 28 ส.ค.61 เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.บุญสฤษดิ์ ช่วยชู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตคารถ จอดนิ่งอยู่ริมไหล่ทางบนถนนสาย 7 ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-พัทยา ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้า จ.ชลบุรี บริเวณหลัก กม.ที่ 41+900 พื้นที่ ม.10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุพร้อมทีมหน่วยกู้ชีพห้องฉุกเฉิน รพ.บางปะกง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบชายรูปร่างอ้วนท้วมนอนหงายอ้าปากค้าง พิงพนักเบาะหน้าด้านซ้ายของตัวรถยนต์กระบะแบบสี่ประตูสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 3กง-3149 กทม. ที่จอดเปิดประตูหน้าด้านซ้ายทิ้งไว้ หลังเข้าตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย ทราบชื่อคือ นายเลิศศักดิ์ เดชเบญจชัย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213 ม.5 ต.โนนกาหลง อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี

               ต่อมาได้มีภรรยาของผู้เสียชีวิตได้ติดตามมาถึงยังในที่เกิดเหตุพร้อมเล่าว่า สามีได้ขับรถออกมาจากบ้านในเขตพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันนี้ เพื่อที่จะขับรถเดินทางกลับไปยังภูมิลำเนาบ้านเกิดที่ จ.อุบลราชธานี แต่ระหว่างทางได้โทรศัพท์ไปบอกเพื่อนสนิทว่าหายใจไม่ออก จึงได้โทรศัพท์ติดต่อให้ตนขับรถติดตามมา และเมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุได้พบว่าสามีเสียชีวิตลงดังกล่าวแล้ว

               โดยผู้ตายนั้นมีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค และเคยทำบอลลูนหัวใจมาแล้ว จึงเชื่อว่าโรคประจำตัวเกิดอาการกำเริบระหว่างกำลังขับรถเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดดังกล่าว

 

 

 

หัวใจตีบกำเริบจอดรถดับคามอเตอร์เวย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ