ข่าว

หน.ก่อสร้างเทศบาลฯ ถูกยิงพ้นขีดอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ณัฎฐนันท์ ศิริสันติวรกุล

 

               จากเหตุการณ์ที่  พ.จ.อ.รุ่งเรือง บุญรุ่งเรือง อายุ 54 ปี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการก่อสร้างสำนักการช่างเทศบาลนครสมุทรสาคร ถูกนายจิรภัทร ดำรงรัตนมณี อายุ 56 ปี หัวหน้างานฝ่ายบริการทั่วไปกองวิชาการและแผนงานเทศบาลนครสมุทรสาคร ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงที่บริเวณหน้าห้องน้ำชาย ในเทศบาลนครสมุทรสาคร กระสุนเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด และแขนขวา 1 นัด บาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น

 

 

 

               ต่อมาความคืบหน้าเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันที่ 28 สิงหาคม 2561 บรรยากาศที่เทศบาลนครสมุทรสาคร ส่วนของสำนักการช่าง ก็พบว่า เจ้าหน้าที่ทุกคนยังคงมาทำงานตามปกติ ส่วนที่โต๊ะทำงานของพ.จ.อ.รุ่งเรือง บุญรุ่งเรือง หัวหน้าฝ่ายควบคุมการก่อสร้างสำนักการช่างเทศบาลนครสมุทรสาคร ก็ยังคงอยู่ในสภาพเดิม คือ ยังคงมีแฟ้มงานเอกสารวางเรียงอยู่ เก้าอี้ก็ยังไม่ได้เก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สมุดปากกานำออกมาเตรียมงานเพื่อจะเข้าประชุมนั้น ก็ยังคงวางอยู่ในตำแหน่งเดิม และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงทั้งในเทศบาลและบุคคลภายนอกที่มีการติดตามข่าวนี้กันอย่างต่อเนื่อง เพราะถือเป็นเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญของคนที่ทำงานในเทศบาลนครสมุทรสาครเป็นอย่างมาก

               ด้าน พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีนี้ว่า หลังเกิดเหตุในส่วนของการรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้บาดเจ็บนั้น ก็ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าที่หน้าห้อง I.C.U.ของโรงพยาบาลสมุทรสาครตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันคนร้ายที่อาจจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งล่าสุดอาการของผู้บาดเจ็บพ้นขีดอันตรายอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว ส่วนเรื่องของการสืบสวนก็ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รองผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางการหลบหนี และลงพื้นที่ติดตามคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ทั้งบ้านญาติและบ้านเพื่อนสนิทของคนร้าย เพื่อกดดันให้คนร้ายเข้ามอบตัว ขณะที่ในด้านการสอบสวนได้มีการเรียกพยานบุคคลมาสอบแล้วทั้งหมด 4 ปาก คาดว่าในช่วงบ่ายของวันนี้จะขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาครได้อย่างแน่นอน ส่วนมูลเหตุที่นำมาซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ก็เชื่อได้ว่าน่าจะมาจากเรื่องของความโกรธแค้นในอดีต ที่ผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทอันเนื่องมาจากปัญหาส่วนตัวจนนำไปสู่การฟ้องร้องในศาล

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ