ข่าว

รวบวัยรุ่นปทุมธานีจี้เซเว่นฯ หาเงินเล่นเกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ธนกร วงศ์นาง

               วันนี้(26 ส.ค)พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมกับพนักงานสอบสวน สภ.สันทรายได้ควบคุมตัว นายอาทิตย์ สารคำ อายุ 23 ปี ชาว จ.ปทุมธานี คนร้ายที่เคยบุกเดี่ยวควงอาวุธมีดเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านครุสภา ถนนเชียงใหม่-เชียงราย ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่าน

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนได้แกะรอยติดตามล่าตัวคนร้ายรายนี้ จากหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ จงบ 76 เชียงใหม่ กระทั่งจับกุมได้ในที่สุดและไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในความผิดฐานชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด

               ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา นายอาทิตย์ ได้สวมหมวกกันน็อกปิดอำพรางใบหน้า ควงมีดเข้าจี้ชิงทรัพย์ที่เคาท์เตอร์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านครุสภา ถนนเชียงใหม่-เชียงราย ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมชักมีดมาขมขู่ น.ส.เกตน์นิภา นันภักดี พนักงานไม่ให้ขัดขืนและปีนเคาเตอร์มาหยิบเงินในเครื่อเก็บเงินทั้งหมด 1,400 บาทกับบุหรี่อีก 1 ซองวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน จงบ 76 เชียงใหม่ขี่หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าตำรวจได้ไล่กล้องจากวงจรปิดรอบๆที่เกิดเหตุจนสามารถจับกุมได้ที่ได้สะพานบ้านบ่อหิน ใกล้ๆที่เกิดเหตุขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของ

               จากการสอบสวนรับสารภาพว่า ได้กำลังตกงานได้ย้ายบ้านมาจาก จ.ปทุมธานีมาอยู่กับแม่ที่ ต.ตลาดขวัญ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และติดเกมไม่มีเงินเล่นเกม เลยเลีียนแบบเกมส์มาชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว

 

 

 

รวบวัยรุ่นปทุมธานีจี้เซเว่นฯ หาเงินเล่นเกม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ