ข่าว

แจ้งจับ !! ลูก ส.ท. ทำร้ายร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรักแรงหึง!! ลูกชายสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลาฟิวส์ขาด คว้าหมวกกันน็อคฟาดหัวแฟนสาวเลือดอาบ ไม่พอใจไม่ยอมรับโทรศัพท์ ด้านแม่ผู้บาดเจ็บยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

               เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งจาก น.ส.นิตยา (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 4 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน จฉฉ 129 ชลบุรี มารับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่บริเวณสนามฟุตบอลชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นบ้านเพื่อน เมื่อมาถึงแฟนหนุ่มแสดงความไม่พอใจ ก่อนจะใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าที่บริเวณศีรษะตนจนแตก และใบหน้าหลายครั้ง หลังจากนั้นได้คว้ารถจักรยานยนต์ที่ขี่มาหลบหนีไปทันที จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

 

 

               น.ส.นิตยา กล่าวว่า แฟนหนุ่มได้โทรศัพท์ให้ขี่รถจักรยานยนต์มารับ เมื่อมาถึงก็พบว่าแฟนหนุ่มมีลักษณะเมาสุรา หลังจากนั้นได้ต่อว่าตนที่ไม่ยอมอยู่บ้านและไม่รับโทรศัพท์ แล้วเอาหมวกกันน็อคกระหน่ำตีเข้าบริเวณใบหน้าและศีรษะจนแตกแล้วก็หลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความดังกล่าว

 

 

แจ้งจับ !! ลูก ส.ท. ทำร้ายร่างกาย

 

 

               นางด้าน น.ส.ยุวดี เสริมศรี อายุ 42 ปี แม่ของ น.ส.นิตยา กล่าวว่า ตนเลี้ยงลูกสาวมาไม่เคยตีลูกขนาดนี้ พอรู้ข่าวทำใจไม่ได้ โมโหมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ แน่

 

 

แจ้งจับ !! ลูก ส.ท. ทำร้ายร่างกาย

 

 

แจ้งจับ !! ลูก ส.ท. ทำร้ายร่างกาย

 

 

แจ้งจับ !! ลูก ส.ท. ทำร้ายร่างกาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ