ข่าว

"หม่ำ" รู้ตัวมือยิงบ้านแล้วเจ้าตัวมาสารภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมีย "หม่ำ จ๊กมก" โพสต์กระสุนปริศนาทะลุกระจกห้องนั่งเล่น แจ้งตำรวจตรวจสอบ ผวาหลานเป็นอันตราย สุดท้ายมือยิงโร่สารภาพ

 

               23 ส.ค. 61  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางเอ็นดู หรือ มด วงศ์คำเหลา อายุ 50 ปี ภรรยาของ นายเพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ได้มีการโพสต์รูปและข้อความว่า ตื่นมาก็เห็นกระจกเป็นรูแบบนี้น่าจะเป็น กระสุนลูกกรด เฮ้อจะยิงนกหรือยิงอะไรก็ให้เห็นใจคนอื่นบ้างนะ กระจกมันเปลี่ยนได้ ถ้าเกิดโดนคนล่ะ (เป็นห้องที่ครอบครัวเราชอบนั่งด้วย ถ้าวันนั้นอุ้มหลานอยู่จะเกิดอะไรขึ้น)

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ติดต่อไปที่หม่ำเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว แต่ทางหม่ำกำลังติดกำกับภาพยนตร์เรื่องขุนบันลืออยู่ที่โรงถ่ายบ้านล้อมเกวียน ภายใน ซ.วัดพระเงิน ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จะพร้อมให้สัมภาษณ์หลังถ่ายภาพยนตร์เสร็จแล้วในเวลา 16.30 น. โดยมีสื่อมวลชนมารอทำข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

               หม่ำและภรรยาได้ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดที่ห้องรับแขกก็พบว่าที่กระจกห้องมีรอยรูกระสุนปืนยิงทะลุกระจกเข้ามา จึงได้ขึ้นมาตามตนกับภรรยาลงไปดู ซึ่งตนก็พยายามจะหากระสุนดังกล่าวแต่ติดว่าช่วงเวลานั้นตนกับภรรยาจะต้องเดินทางมาที่กองถ่ายภาพยนตร์พอดี จึงบอกให้แม่บ้านอย่าเพิ่งทำความสะอาดและถ่ายรูปเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ก่อนจะนำรูปมาโพสต์ดังกล่าว

               ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วภรรยาตนก็เคยถูกกระสุนปริศนาดังกล่าวยิงเข้าที่ขามาแล้วครั้งหนึ่งที่สนามหญ้าหน้าบ้าน แต่โชคดีที่ครั้งนั้นกระสุนไม่เข้า น่าจะยิงมาไกลจนลูกกระสุนหมดแรงเสียก่อน แต่ครั้งนี้กระสุนถึงขั้นทะลุกระจกห้องรับแขกเข้ามา ซึ่งกระจกที่บ้านตนนั้นก็หนามาก จึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยและเป็นห่วงหลาน เพราะห้องดังกล่าวเป็นห้องที่ครอบครัวมาใช้พักผ่อนด้วยกันเป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้เวลากลางคืนตนก็จะได้ยินเสียงปืนดังเป็นประจำทุกคืน จึงอยากฝากบอกถึงคนที่ยิงปืนว่า ไม่ว่าจะมายิงนกหรือยิงหนูหรือด้วยความคึกคะนองให้นึกถึงคนอื่นบ้าง โชคดีกระสุนถูกแค่กระจกยังเปลี่ยนใหม่ได้ หากไปโดนคนในครอบครัวตนก็อาจติดคุกเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต

 

 

 

               หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปบ้านเลขที่ 35/10 ซ.บางม่วง 3 ถ.บางม่วง - บางคูลัด ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของหม่ำและครอบครัว ก็พบว่ามีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เดินทางมาตรวจสอบ แต่ห้ามไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในบ้านพัก

               เวลาต่อมา หม่ำได้มีการโพสต์ขอโทษว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด หลังจากภรรยาได้ไปโพสต์ในไอจีว่าบ้านถูกยิงด้วยลูกกระสุนปืนนั้น ต้องขอโทษด้วย ที่แท้เป็นคนสวนที่บ้านใช้หนังสติ๊กยิงไล่นกพิราบและพลาดไปโดนกระจกแตก แต่ไม่กล้ายอมรับเพราะกลัวความผิด เพิ่งจะมารับสารภาพ

 

 

 

"หม่ำ" รู้ตัวมือยิงบ้านแล้วเจ้าตัวมาสารภาพ

 

 

 

"หม่ำ" รู้ตัวมือยิงบ้านแล้วเจ้าตัวมาสารภาพ

 

 

 

"หม่ำ" รู้ตัวมือยิงบ้านแล้วเจ้าตัวมาสารภาพ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ