ข่าว

พ่วง 18 ล้อเบรกกะทันหันรถตู้เสยท้ายอย่างจังเจ็บ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถพ่วง 18 ล้อ เบรกกะทันหัน รถตู้โดยสารขับตามมาพุ่งชนท้ายเต็มแรง คนขับบาดเจ็บติดคารถ นักท่องเที่ยวเจ็บอีก 4

 

               23 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 16.00 น.  พ.ต.ท.ศุภกิจ กองงาม สารวัตรเวรสถานีตำรวจทางหลวง หน่วยสอบสวนย่อย เขาเขียว อ.ศรีราชา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ส่งผลทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1 ราย และมีนักท่องเที่ยวที่นั่งโดยสารมาด้วย บาดเจ็บอีก 4 ราย เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้า กทม. หลัก กม.94 +200 หมู่ 6 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เพื่อนำอุปกรณ์ตัดถ่างและรถพยาบาลออกสนับสนุน

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 33-6462 กทม. พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ HINO หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 72-4584 สมุทรปราการ หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 72-8545 สมุทรปราการ ได้รับความเสียหาย ซึ่งภายในรถตู้บริเวณคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายณัฐพล ได้รสดี อายุ 33 ปี คนขับรถตู้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำตัวออกมาจากรถได้ โดยในบริเวณที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย และชาย 1 ราย ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่โดยสารมากับรถตู้คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จากนั้นจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเอกชล 2 และโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

               จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถตู้คันดังกล่าวได้ขับมาจากพัทยามุ่งหน้าเข้า กทม. โดยขับตามหลังรถพ่วง 18 ล้อ มาห่างๆ กระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ รถพ่วง 18 ล้อได้เบรกกะทันหันจนทำให้รถตู้ที่ขับตามมาพุ่งชนท้ายอย่างจัง หลังเกิดเหตุตนได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน และหลังจากนี้ก็จะเร่งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ