ข่าว

ช่างภาพ "คำรณ หว่างหวังศรี" เตือนภัยแท็กซี่โจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างภาพของ "คำรณ หว่างหวังศรี" เตือนภัย หลังนำกระเป๋าใส่กล้องและสัมภาระวางเบาะหลัง แต่ตัวยังไม่ทันก้าวขึ้น แท็กซี่ขับออกไปดื้อๆ อ้างได้ยินเสียงปิดประตูแล้ว

 

               23 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 15.00 น.  นายอัคคณัฐ ไกรนุกูล อายุ 47 ปี ช่างภาพของนายคำรณ หว่างหวังศรี นักข่าวและผู้จัดรายการ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ (22 ส.ค.) ตนได้ไปถ่ายรายการคำรณค้นความจริง ที่ จ.พะเยา และได้นั่งรถทีมงานมาลงที่หน้าโรงกษาปณ์ ถนนพหลโยธิน ขาเข้า กม.34 +310 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เวลาประมาณ 00.01 น. เพื่อที่จะต่อรถแท็กซี่กลับบ้านย่านคลองสามธัญบุรี ซึ่งตนเห็นรถแท็กซี่สภาพเก่าจอดอยู่ใต้สะพาน 1 คัน ตนจึงเรียก

 

 

 

               จากนั้นตนก็ได้นำกระเป๋าใส่กล้องพร้อมอุปกรณ์ราคาประมาณ 50,000 บาท และกระเป๋าสัมภาระอีก 1 ใบ วางไว้ที่เบาะหลัง ซึ่งขณะนั้นตนเองยังจับประตูรถอยู่ แต่ตนเองยังไม่ทันได้ขึ้นรถ รถแท็กซี่ก็ได้ขับออกไป ซึ่งตนก็ได้วิ่งตามทั้งที่มือของตนเองยังจับประตูรถอยู่ ตนจึงบอกให้รถแท็กซี่จอด ตนถามว่าตนยังไม่ได้ขึ้นรถเลย ขับรถออกไปได้อย่างไร คนขับรถแท็กซี่เป็นผู้ชายอายุประมาณ 50 - 55 ปี บอกกับตนว่า นึกว่าตนเองขึ้นรถไปแล้ว เพราะได้ยินเสียงปิดประตูรถแล้ว รถที่ตนเองเรียกนั้นเป็นรถแท็กซี่สภาพเก่า สีส้ม ตนจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ หลังจากนั้นตนก็ได้เปลี่ยนรถแท็กซี่ที่จะขึ้นทันที เพราะพฤติกรรมของแท็กซี่คันนี้มีลักษณะที่จะขโมยของผู้โดยสารแน่นอน

               นายอัคคณัฐ กล่าวอีกว่า วันนี้ตนก็ได้มาดูที่เกิดเหตุ พบว่าแท็กซี่พวกนี้จะจอดอยู่ในที่มืดและมองไม่ค่อยเห็นป้ายทะเบียนรถ และบริเวณนี้ก็ไม่มีกล้องวงจรปิด ประกอบกับป้ายรอรถโดยสารก็มีไฟส่องสว่างแค่ดวงเดียว ตนจึงอยากเตือนภัยให้ผู้โดยสารที่เดินทางช่วงเวลากลางคืนให้ใช้ความระมัดระวังในการขึ้นรถ หรือไปไหนกัน 2 คน จะดีกว่า ซึ่งตนเองก็เกือบสูญเสียทรัพย์สินทำมาหากินไปแล้ว แต่ก็โชคดีที่ยังได้ของกลับคืนมา

 

 

 

ช่างภาพ "คำรณ หว่างหวังศรี" เตือนภัยแท็กซี่โจร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ