ข่าว

แจ้งข้อหาหนุ่ม ม.ดัง แพร่คลิปฉาวกลางสระ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อหาหนุ่ม นศ.มหาวิทยาลัยดังโพสต์คลิปฉาวกลางสระว่ายน้ำ-จ่อหมายเรียกคู่สยิว 2 ราย!

 

               พัทยา - แจ้งข้อหา! นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง มือแพร่คลิปฉาวกลางสระว่ายน้ำโรงแรมย่านพัทยา ด้านคู่สยิว 2 คนที่ปรากฏในคลิป ตำรวจจ่อออกหมายเรียก ขณะที่โรงแรม-ผู้จัดงานไร้ความผิด

 

               จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ความยาวประมาน 53 วินาที เกี่ยวกับงานปาร์ตี้สระน้ำที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยภายในงานมีนักปาร์ตี้ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการกระทำส่อในลักษณะอนาจาร คล้ายมีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำ ซึ่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมของกิจกรรมดังกล่าว ยังมีการแชร์โพสต์กันอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ อีกทั้งชาวโซเชียลบางรายระบุว่า เหตุการณ์ฉาวนี้เกิดขึ้นในโรงแรมริมชายหาดย่านพัทยา นี่เอง

 

 

แจ้งข้อหาหนุ่ม ม.ดัง แพร่คลิปฉาวกลางสระ!

 


               ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (21 ส.ค.61) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ทั้งนี้จากการที่ตั้งคณะการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ซึ่งต้องแบ่งการสืบสวนออกเป็นส่วนๆ ในส่วนของโรงแรมนั้น เป็นผู้ให้เช่าสถานที่ซึ่งมีการควบคุมกำกับดูแล จึงถือว่าไม่มีความผิดตามกฏหมาย เนื่องจากขณะมีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ ทางโรงแรมได้ไปห้ามปรามแล้ว จนหยุดการกระทำนั้น

 

 

แจ้งข้อหาหนุ่ม ม.ดัง แพร่คลิปฉาวกลางสระ!

 

 

               ส่วนผู้ที่ถูกดำเนินคดีนั้น คือ นายธัชกฤช วงศ์แหลมทอง อายุ 23 ปี หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ผู้โพสต์คลิปวิดีโอต้นเหตุ ที่มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยกล่าวหาว่า นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่อันมีลักษณะเป็นการลามกอนาจาร และข้อมูลนั้นประชาชนอาจเข้าถึงได้ มีความผิดต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

แจ้งข้อหาหนุ่ม ม.ดัง แพร่คลิปฉาวกลางสระ!

 

 

                ส่วนผู้ที่กระทำอนาจารนั้นมีด้วยกัน 1 คู่ ทราบชื่อคือ นายดาเนียล สมิท อายุ 33 ปี สัญชาติ อังกฤษ ซึ่งมีการออกหมายเรียกพร้อมหญิงสาวชาวไทยอีก 1 คนที่ยังไม่ทราบชื่อ เพื่อมาดำเนินคดีในข้อหากระทำการอนาจารอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งหากไม่พบเจ้าหน้าที่ก็จะทำการออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

 

 

แจ้งข้อหาหนุ่ม ม.ดัง แพร่คลิปฉาวกลางสระ!

 

 

               ด้าน นายโครัน  มาโรนี่ ผู้จัดงานชาวออสเตรเลีย จากการสอบปากคำพร้อมตรวจสอบหนังสือเดินทาง และใบอนุญาตการทำงานในประเทศไทย พบว่ามีเอกสารถูกต้องตามกฏหมาย และอาชีพที่ประกอบนั้นก็ไม่ผิดกฏหมายแต่อย่างใด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบเว็บไซต์เกี่ยวกับงานโฆษณาการจัดการ หากพบว่ามีความผิดจะเรียกตัวมาดำเนินคดีอีกด้วย

 

               ในส่วนของการปล่อยปละละเลยให้มีการลามกอนาจารนั้น จากการตรวจสอบพบว่า นายโครัน ไม่มีจุดประสงค์ให้มีการกระทำอนาจาร โดยผู้ก่อเหตุเป็นนักท่องเที่ยวที่กระทำการอนาจารเอง จึงถือว่า นายโครัน ยังไม่มีความผิดในส่วนนี้ รวมไปถึงโรงแรมที่จัดงานด้วย

 

 

แจ้งข้อหาหนุ่ม ม.ดัง แพร่คลิปฉาวกลางสระ!

 

 

               ทั้งนี้ ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้มีการชี้แจงตักเตือนผู้ประกอบการ ในเรื่องการจัดงานจัดกิจกรรมให้เป็นไปตามกฏหมาย อยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีของไทย และให้มีการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ซึ่งการจัดงานดังกล่าวได้มีการขออนุญาตอย่างถูกต้องครบถ้วน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ